top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

แหล่งข่าวเผยเทนฮาคพร้อมให้โอกาสแรชฟอร์ดลินการ์ด

นับเป็นข่าวดีหรือเปล่าไม่รู้สำหรับแฟน ๆ เดอะเร้ดเดวิลส์ เมื่อแหล่งข่าวเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และเจสซี่ ลินการ์ด อาจกลับมามีอนาคตสดใสในโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้ง หลังว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเอริค เทน ฮาค พร้อมให้โอกาส 2 สตาร์ดังเดอะทรีไลอ้อนอีกครั้ง ถึงแม้นักเตะอย่างลินการ์ดเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมเนื่องจากสัญญาที่กำลังจะหมดลง และแรชฟอร์ดที่กำลังหมดใจก็ตาม

มาร์คัส แรชฟอร์ด และเจสซี่ ลินการ์ มีโอกาสกลับมาเกิดใหม่มีอนาคตสดใสในโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้ง หลังมีการเปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาค ผู้จัดการทีมคนใหม่แมนฯยูไนเต็ดซีซั่นหน้าพร้อมเปิดโอกาสให้พวกเขาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ท่ามกลางข่าวลือหนาหูของสตาร์ดังวัย 24 ปีอย่างแรชฟอร์ด เทน ฮาคพร้อมให้คำยืนยันว่ากองหน้าชาวอังกฤษรายนี้จะได้รับโอกาสลงสนามมากกว่าเดิมเพื่อการันตีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลก เช่นเดียวกับเจสซี่ ลินการ์ดที่เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมเดือนกรกฎาคมนี้แบบฟรีค่าตัว เช่นกัน


แต่สถานการณ์ของลินการ์ดค่อนข้างแตกต่างจากแรชฟอร์ดพอสมควร แต่การมาของเทน ฮาค อาจสามารถโน้มน้าวให้ลินการ์ดตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่ในโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในทีมของผู้จัดการชาวดัตช์แมนต่อไป ขณะที่แรชฟอร์ดต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อเขาต้องเสียตำแหน่งแนวรุกเดอะทรีไลอ้อน เนื่องจากโอกาสพิสูจน์ผลงานในสนามค่อนข้างน้อย ร่วมกับผลงานสุดย่ำแย่ยิง 5 ประตูจาก 32 เกมทุกรายการ สถานการณ์ 2 สตาร์ดังชาวอังกฤษค่อนข้างดิ่งลงเรื่อย ๆ ภายใต้การนำของผู้จัดการทีมชั่วคราวราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการชาวเยอรมันมักเลือกใช้งานจาดอน ซานโช่ และแอนโทนี่ อีลังกามากกว่า และนั่นส่งผลให้แรชฟอร์ดค่อนข้างกังวลอนาคตในทีมชาติอังกฤษ แนวรุกวัย 24 จึง

พยายามหาทางออกด้วยการขอขึ้นบัญชีขายย้ายออกจากแมนฯยูไนเต็ดครั้งแรกนับตั้งแต่เขาเซ็นสัญญาฉบับแรกกับสโมสร กระทั่งการแต่งตั้งเทน ฮาคอย่างเป็นทางการ ผู้จัดการชาวดัตช์ค่อนข้างเชื่อมันในศักยภาพของแรชฟอร์ด เว็บทีเด็ดบอล


ดังนั้นเขาพร้อมให้โอกาสแรชฟอร์ด และพร้อมพัฒนาแข้งวัย 24 ปีรายนี้ให้เป็นกองหน้าชั้นแนวหน้าของลีกอีกครั้ง รายงานเปิดเผยว่า “มาร์คัสกำลังโฟกัสที่ยูไนเต็ด และผู้จัดการใหม่กำลังจดจ่ออยู่อาแจ๊กซ์” “แต่ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกันแล้ว และมาร์คัสเองก็คาดหวังสิ่งต่าง ๆ จากผู้จัดการคนใหม่เช่นกัน” “อันที่จริงเขาไม่เคยต้องย้ายออกจากโอล์ดแทร็ฟฟอร์ดเลย” แหล่งข่าวเสริม “แรชฟอร์ดค่อนข้างมองโลกในแง่ดีหลังการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเทน ฮาค เขาคาดหวังการเรียนรู้ใหม่ ๆ จากผู้จัดการชาวดัตช์รายนี้อย่างมาก และเขาคาดหวังในการกลับไปติดทีมเซาธ์เกตทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง” ขณะที่ลินการ์ดเองพร้อมทบทวนสัญญาฉบับและเขาพร้อมรอสายผู้จัดการทีมใหม่เช่นกัน “เจสซี่ค่อนข้างผิดหวัง เขาไม่ต้องการย้ายออกจากทีมที่เคยอยู่มาตั้งแต่ 7 ขวบ เช่นกัน” แหล่งข่าวปิดท้าย


ดู 2 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page