top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โพสต์ลา เชลซี แล้วเรียบร้อย

กองกลางชาวฝรั่งเศส กล่าวอำลา เชลซี สโมสรเก่าในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังล่าสุดเจ้าตัวได้ย้ายไปอยู่กับ อัล-อิตติฮัด สโมสรในประเทศซาอุดีอาระเบียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 7mผลบอลย้อนหลัง



ก็องเต้ อยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่ปี 2016 และเป็นแกนหลักของทีมรวมถึงเคยได้แชมป์ร่วมกับ เชลซี หลายรายการ แถมยังเป็นขวัญใจของชาว "สิงห์บลูส์" แต่ช่วงที่ผ่านมาอนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนเพราะเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ซึ่งท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้อยู่กับทีมต่อและไปซบ อัล-อิตติฮัด แบบไร้ค่าตัว


ก็องเต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า ผมมีความทรงจำดีๆกับสโมสรแห่งนี้ เรามีชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันและความทรงจำที่แสนวิเศษของการได้แชมป์ร่วมกับทีมพวกคุณทั้งหลาย ผมต้องขอบคุณจากใจจริง ผมจะไม่มีวันลืมพวกคุณเลย และแน่นอนว่าที่ลืมไม่ได้เลยคือผมอยากจะขอบคุณครอบครัวของผม และเหล่าเพื่อนๆ ของผมที่อยู่เคียงข้างผมอยู่เสมอทั้งในช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่แย่


ช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายสำหรับเราและครอบครัวของเรา แต่เราก็ยังสามารถเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้แม้ว่าจะเจอข่าวลือและเรื่องโกหกต่างๆ ก็ตาม เอาไว้เจอกันใหม่ในเร็วๆ นี้สำหรับการเดินทางในสนามครั้งใหม่ที่ อัล อิตติฮัด รวมถึงกับทีมชาติฝรั่งเศสนะครับ เอ็นโกโล่

ดู 7 ครั้ง3 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page