top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

ใครเป็นผู้เล่นที่กวนบาทามากที่สุดในพรีเมียร์ลีกไปดูกัน

การเป็นนักกีฬาไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องอดทนและใจเย็นตลอดไปแต่อย่างใด เพราะนักกีฬาเองก็เป็นมนุษย์เหมือนกับเราทุกคนที่มีอารมณ์และความรู้สึก โดยเฉพาะบางคนที่มีนิสัยเป็นบุคลิกที่โดดเด่นออกมาอย่างเห็นได้ชัดนั่นก็คือความกวนบาทานั่นเอง เราจึงจะพาทุกคนไปดูกันว่ามีผู้เล่นคนไหนในพรีเมียร์ลีกที่กวนบาทามากที่สุดกัน 7mlivescore ผลบอลสด


เจมส์ ทาคอฟสกี


เริ่มต้นกันที่นักเตะกองหลังสุดเก่าวัย 30 ปีจากสโมสรเอฟเวอร์ตันที่ในปีนี้มีความเสี่ยงสูงมากกว่าจะตกชั้น แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่สามารถลดดีกรีความกวนบาทาของนักเตะผู้นี้ได้เลยแม้แต่น้อย เขามีรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างกวนประสาทแถมยังกล้าได้กล้าเสียจนทำให้คู่แข่งต้องปวดหัว


ไทโรน มิงส์


นักเตะกองหลังวัย 29 ปีจากสโมสรแอสตัน วิลลาที่มีความกวนแบบสุดๆ จนครั้งหนึ่งเขาเคยสามารถสะสมใบเหลืองไปทั้งหมดกว่า 11 ใบเลยทีเดียวจากการลงแข่งขันเพียงแค่ 38 นัดเท่านั้น ความจริงแล้วการรับมือกับสโมสรดังกล่าวไม่ได้ยากเท่ากับการรับมือเขาเลยแม้แต่น้อย ด้วยเหตุนี้เขาจึงสามารถช่วยให้ทีมสามารถอยู่โซนด้านบนของตารางได้อยู่เสมอแม้ว่าจะไม่ใช่ทีมใหญ่ก็ตาม เพราะการเล่นของเขานั้นมันทำให้ทีมคู่แข่งต้องเสียสมาธิไปแบบสุดๆ


การนิต ซาคา


นักเตะกองกลางจากสโมสรจากฝูงอย่างอาร์เซนอลที่มีอายุร่วม 30 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ยังทิ้งนิสัยเด็กๆ ไปไม่ได้ ต้องยอมรับว่าความกวนบาทาของเขานั้นทำให้นักเตะทั้งเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่งต่างกันหมัดกันหมด แถมเจ้าตัวยังติดนิสัยชอบเรียกใบเหลืองให้กับตัวเองอีกต่างหาก แต่ถึงอย่างนั้นมันก็เป็นเสน่ห์ของเขาและมันยังช่วยให้ทีมสามารถทำผลงานได้ดีอีกด้วยแม้ว่าจะโดนใบเหลืองไปมากกว่า 10 ใบก็ตาม การมีเขาอยู่จะช่วยให้สโมสรแข็งแกร่งมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอย่างเช่นในฤดูกาลนี้ที่ทีมสามารถขึ้นมาครองตำแหน่งจากฝูงติดต่อกันได้หลายสัปดาห์


บรูโน่ แฟรนันดส์


นักเตะกองกลางจากสโมสรชื่อดังอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่พิสูจน์แล้วว่าการไม่มีเขาอยู่ในสนามจะส่งผลกระทบต่อทีมมากแค่ไหน ถึงแม้ว่าจะกวนบาทาและมักจะเล่นแบบสุ่มเสี่ยงต่อการได้ใบเหลืองอยู่เป็นประจำ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ช่วยให้รูปเกมของทีมดีขึ้นเป็นอย่างมากหากเปรียบเทียบกับเกมที่ไม่มีเขา ไม่เพียงเท่านั้นถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะมีอายุยังไม่ถึง 30 ปีแต่เขาก็เป็นผู้นำและเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนทั้งสโมสรเลยทีเดียว


ดู 6 ครั้ง3 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page