top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาดึงตัวปีกของ แอตเลติโก มาดริด ก่อนปิดตลาดซื้อขาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ ยานนิค คาร์ราสโก้ ปีกของแอตเลติโก มาดริด ในขณะที่พวกเขากำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดย The Telegraph บอกว่ากองหน้าชาวเบลเยี่ยมรายนี้ได้กลายเป็นเป้าหมายที่ชัดเจนของปีศาจแดงก่อนที่จะมีการคาดการค่าตัวของแข้งรายนี้ไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ 7mscore ดูบอลสด


ปีกชาวเบลเยี่ยมเหลือเวลาอีก 2 ปีในสัญญาปัจจุบันของเขากับทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ทั้งนี้คาร์ราสโก้กลายเป็นกองหน้าคนที่สามของตราหมีที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแมนยูสนใจ มัทเธอุส คุนฮา และ เจา เฟลิกซ์ โดยคาร์ราสโก้ลงเล่นไป 44 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำไป 6 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ ปีกรายนี้กลับมาเล่นยังถิ่นว่านต๋าเมโทรโปลิตาโน่อีกครั้งในปี 2020 หลังจากใช้เวลาสั้น ๆ ในประเทศจีนกับสโมสร Dalian Professional ผลบอลสด7mscore


ห้วงเวลานี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการกำลังเสริมแนวรุกเพื่อมาเล่นร่วมกับมาร์คัส แรชฟอร์ด และจาดอน ซานโช่ ที่ทั้งคู่ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้และทั้งคู่ยังไม่ได้ทำประตูหรือทำแอสซิสต์เลยในฤดูกาลนี้ ในขณะที่สโมสรยังมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโดที่ต้องการออกจากสโมสรว่าจะลงเอยอย่างไร ในขณะที่ตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าที่เหลืออย่างอองโตนี่ มาร์กซิยาล ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และผลงานของทีมที่เริ่มต้นฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้สองเกมติดต่อกัน โดยพวกเขาเปิดบ้านพ่ายต่อไบรท์ตัน 2-1 ก่อนที่เกมล่าสุดจะบุกแพ้เบรนท์ฟอร์ดถึง 4-0


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


มีเวลาเหลืออีกเพียง 13 วันในการเจรจาเพื่อเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปีศาจแดงได้ทำงานอย่างหนักเพื่อเข้าเจรจาดึงตัวปีกซ้ายของอาแจ๊กซ์อย่าง แอนโธนี่ แต่ก็ไม่สามารถเจรจากันได้ลงตัวพร้อมส่อแววว่าจะวืดนักเตะรายนี้มาร่วมทีม ซึ่งสุดท้ายแล้วดูเหมือนว่าสถานการณ์จะบีบบังคับให้แชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัยไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากต้องกำหนดเป้าหมายอื่นๆและชื่อของคาร์ราสโก้ก็ได้โผล่เข้ามา ทั้งนี้ปีกชาวเบลเยี่ยมสามารถเล่นได้ดีทั้งตำแหน่งปีกสองข้างและศูนย์หน้าบวกกับประสบการณ์ในยุโรปที่เคยเล่นให้กับแอตเลติโก มาดริด และเอเอส โมนาโก ในขณะที่ตอนนี้เขามีอายุ 28 ปี ซึ่งยังสามารถโลดแล่นในวงการอีกหลายปี กับค่าตัวราวๆ 25 ล้านปอนด์ ถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริงก็จะเป็นผลดีต่อยูไนเต็ดในแง่ของการเสริมทีมได้สำเร็จ และมีนักเตะเข้ามาเพิ่มมิติในเกมรุกของทีมเพิ่มมากขึ้น ผลบอลย้อนหลัง7m

ดู 9 ครั้ง4 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page