top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

แฟนปืนอาจคิดถึงชิรูด์หลังสถิติชี้ลูกกลางอากาศห่วย

ควันหลงเกมพรีเมียร์ลีกที่ปืนใหญ่อาร์เซน่อลเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 32ครั้งคือหลังสถิติเผยให้เห็นว่า ทีมปืนใหญ่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสเปลี่ยนเป็นประตูจากจำนวนโยนบอลเข้ากรอบเขตโทษถึง 32 ครั้ง ในครึ่งแรก สะท้อนได้ชัดเจนว่า ทีมของมิเกล อาร์เตต้ากำลังมีปัญหาในแดนหน้าอย่างมาก อย่างไรก็ตามเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาพวกเขาได้ 2 ประตูจาก 2 ดาวรุ่งของทีม

เดอะกันเนอร์


จ่ายบอลเข้ากรอบเขตโทษถึง 32 ครั้ง ในครึ่งแรกพบเบรนท์ฟอร์ด แต่พวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้เลย เท่าเอา มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ถูกวิพากวิจารณ์อย่างหนัก ถึงแนวรุกตีนฝืดที่มีปัญหามาอย่างยาวนาน เกมดังกล่าว ปีก และฟูลแบ็คทั้งสองข้างทีมปืนใหญ่ มักจะครอสบอลไปมา ข้ามหัวอเล็กซองแดร์ ลากาแซต ในฐานะกองหน้ากัปตันทีม กระทั่งถูกแฟน ๆ ในโซเชียลต่างวิพากวิจารณ์ว่า กัปตันทีมของพวกเขายืนงง และทำได้เพียงมองลูกบอลผ่านไปมากลางอากาศครั้งแล้วครั้งเล่า เขาโพส “ทำไมนักเตะอาร์เซน่อล เอาแต่ครอสบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ทั้ง ๆ ที่เขามีกองที่ไม่สูงใหญ่อย่างลากาแซตต์เนี่ยนะ ?” ข่าวกีฬา


แฟนบอลรายหนึ่งโพส “ผมคิดถึงชิรูด์เหลือเกิน เขาย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้ เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมีผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ทำได้ดีคือ กาเบรียล มากาเญช” “ทำไมพวกเขาไม่ครอวบอล หรือส่งบอลเข้าเขตโทษให้ต่ำลงหน่อยไม่ได้รึไง” ก่อนที่แฟนบอลอีกรายหนึ่งจะโพสถามว่า “หากชิรูด์ยังเล่นให้อาร์เซน่อล พวกเขาน่าจะได้ประโยชน์จากจังหวะครอสบอลเหล่านั้น”


“สาบานได้หากเป็นชิรูด์ หรือคานู ไม่มีทางเหลือ” แฟนบอลรายหนึ่งโพส ก่อนที่แฟนบอลอีกรายจะตอบเอาฮา แต่แอบจิกกัดกองหน้าของมิเกล อาร์เตต้า “ต่อให้พวกเขาครอสบอลเข้าเขตโทษเป็นล้านครั้งก็ไม่มีประโยชน์ พวกเขาลืมไปรึเปล่าว่าชิรูด์กำลังเล่นที่อิตาลี” สถิติครอสทีมปืนใหญ่ครอสบอลเข้ากรอบเขตโทษกว่า 32 ครั้ง ตลอดครึ่งแรก ในเกมพบเบรนท์ ฟอร์ด อาร์เซน่อลฉกฉวยโอกาสจากจังหวะทั้งได้เพียง 3 ครั้งเท่านั้น เว็บข่าวกีฬา


สถิติดังกล่าวส่งผลให้แฟน ๆ เดอะกูนเนอร์ แสดงความเห็นอย่างร้อนแรงในโลกโซเขียลอย่างหนัก “เรายังคงดื้อรันโยนบอลเข้ากรอบเขตโทษมั่ว ๆ ข้ามหัวกองหน้าไปมา นับครั้งไม่ถ้วน” “บางทีผมคิดว่าถึงเวลา เปเป้ มาก่อนลากาบ้างแล้วล่ะ” สถิติครอสบอลกว่า 32 ครั้งเข้ากรอบเขตโทษ พลานให้แฟนบอลคิดถึง อดีตกองหน้าเชิงสูงโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ผู้เล่นถนัดลูกลางอากาศปัจจุบันอยู่กับเอซี มิลาน


ดู 7 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page