top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

แกเร็ธ เซาธ์เกท เลือก เบน ไวท์ แทนที่ตำแหน่งที่ว่างของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์




ปาการหลังทีมชาติอังกฤษ หรือ เบน ไวท์ กองหลังของทีมไบรท์ตันเขาได้รับเลือกให้ติดทีมชาติอังกฤษและได้รับโอกาสจากกุนซือทีมชาติอังกฤษ หรือ แกเร็ธ เซาธ์เกท ที่เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลของประเทศอังกฤษ ที่เขาได้เลือกนักเตะที่จะมาทดแทนตำแหน่งของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เขาได้ถอนตัวออกจากทีมชาติไป


เบน ไวท์'เสียบแทนตำแหน่งที่ว่างของ เทรนท์ ได้รับโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปทำการแข่งขันสู้ศึกลุยฟุตบอล ยูโร 2020 หรือ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 ทดแทนตำแหน่งที่ถอนตัวออกจากตำแหน่งนี้นั้นก็คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เขานั้นได้รับบาดเจ็บในตอนซ้อม ที่บริเวณต้นขาและเขานั้นได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันสู้ศึกฟุตบอลยูโร 2020 กองกลังรายนี้นั้นถูกเรียนให้ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิตการค้าแข้งของเค้า


ซึ่งถือว่าเป็นการเตรียมทีมของทีมชาติอังกฤษสำหรับการเตรียมการในการไปสู้ศึกลุยยูโร 2020 หรือ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 แต่น่าเสียดายเขาก็ไม่มีชื่อรในการประกาศรายชื่อ 26 คนแรกในการประกาศรายชื่อรอบแรกที่ทีมชาติอังกฤษจะไปทำการสู้ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย ถึงอย่างนั้น เขาได้รับข่าวดีที่ว่า อาการบาดเจ็บของวิ้งแบ็คของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล หรือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ที่เขานั้นได้รับอาการบาดเจ็บขากการซ้อม ทำให้เขานั้นได้ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ ในทันที


และถึงอย่างนั้น ทำให้กุนซือของทีมชาติสิงโตคำราม หรือ ทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกท ได้ทำการประชุมกับสตาฟโค้ชต่างๆว่า จะมีการเรียกนักฟุตบอลคนอื่นเข้ามาแทนที่ตำแหน่งของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ได้มีอาการบาดเจ็บและเขาเองก็ตัดสินใจว่าให้นักเตะจากทีมไบรท์ตัน หรือว่า เบน ไวท์ เข้ามาแทนที่ของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้สื่อต่างๆหรือตามที่ทุกคนคาดการไว้ว่า อาจจะเป็นนักเตะของทีมเซาแทมป์ตัน หรือ เจมส์ วอร์ด พราวส์ ตามที่สื่อต่างๆคาดเอาไว้ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้เลือก เบน ไวท์'เสียบแทนตำแหน่งนี้เป็นเรียบร้อยอย่างแน่นอนแล้ว


เครดิตเว็บไซต์ : www.goalclubs69.com


อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลล่าสุด


ดู 7 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page