top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

เผยบทสัมภาษณ์เทนฮาคทำเอาชนะใจทีมงานผีแดง

ไม่ใช่แค่เพียงการพูดคุยกับเอริค เทน ฮาคเท่านั้น แต่ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์และจอห์น เมอร์โทฟ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสโมสรได้มีการพูดคุยกับเมาริซิโอ พอเชตติโน่ ผ่านซูมและดูเหมือนว่าบทสนทนาของพวกเขาเป็นไปได้ด้วยดีเช่นกัน ขณะเดียวกันสโมสรปารีส แซง แชร์งแมง ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรแมนฯยูไนเต็ดควรหยุดติดต่อลับหลัง ผู้จัดการทีมของพวกเขาเสียที แม้ผู้จัดารชาวอาร์เจนติน่าจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกของยูไนเต็ดก็ตาม ผลบอลสด7M

พอเชตติโน่เผยกับทีมงานยูไนเต็ดว่า เขาจำเป็นต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่ ในการยกเครื่องทีม รวมถึงผู้เล่นส่วนเกินที่จำเป็นต้องโละออกจากทีม ขณะเดียวกันอีกสาเหตุสำคัญที่ทำให้ยูไนเต็ดปฏิเสธพอเชตติโน่ เนื่องจากทางปารีสฯเรียกร้องค่าฉีกสัญญาที่ค่อนข้างสูง


ขณะเดียวกัน สโมสรอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัมกลับเรียกร้องค่าฉีกสัญญาเทน ฮาค เพียง 2 ล้านปอนด์เท่านั้น หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องคว้าตัวผู้จัดการชาวดัตช์ไปคุมทีมในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามเดอะ เร้ด เดวิลส์มีความเสี่ยงเล็กน้อยเมื่อพวกเขามีโอกาสพลาดไปเล่นแชมป์เปี้ยนลีก รวมถึงฟุตบอลทั่วยุโรปในฤดูกาลหน้าเช่นกัน และนั่นอาจส่งผลต่อรายรับของสโมสรเข้าอย่างจัง


อย่างไรก็ตามแมนฯยูไนเต็ดเชื่อว่า เทน ฮาค คือ แสงสว่างปลายอุโมงค์ของพวกเขา เพราะยูไนเต็ดเชื่อว่า ผู้จัดการชาวดัตช์จะสามารถปลุกทีมที่มีอยู่ให้กลับมาแข็งแกร่งได้ไม่ยาก สำหรับแมนฯยูไนเต็ดฤดูกาล 2021/22 ถือว่าล้มเหลว พวกเขาปลดโอเล่ กุนน่า โซลชาออกจากทีม และแต่ตั้งราล์ฟ รังนิคขึ้นคุมทีมชั่วคราวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ผู้จัดการชาวเยอรมันกลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังชนะเพียง 8 จาก 17 เกมลีกหลังสุด โอกาสชนะเพียง 47 เปอร์เซ็นต์ แย่ที่สุดในรอบ 9 ปีสโมสร

ผลงานบูด ๆ เบี้ยว ๆ ของสโมสร ส่งผลให้แฟนบอลเร้ด เดวิลส์เริ่มไม่พอใจขึ้นมาอีกครั้ง หลังมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจม้ากว่าหลายร้อยนาย


เข้าประจำที่เพื่อรักษาความปลอดภัย เมื่อแฟนบอลยูไนเต็ดนับหมื่นเตรียมประท้วงเรียกร้องให้สโมสรเกิดการเปลี่ยนอย่างจริงจังใน เกมพรีเมียร์ลีกพบทีมท้ายตารางนอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้

3 แต้มคืนวันเสาร์ที่โอล์ด แทร็ฟฟอร์ดนับว่าสำคัญ เนื่องจากพวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 1 เกมจาก 5 นัดหลังสุด ส่งผลให้พวกเขาหล่นไปอยู่ที่ 7 ของคาราง ตามหลังท็อตแน่มฯอันดับที่ 4 อยู่ 6 แต้ม รวมถึงความพ่ายแพ้คาบ้านต่อแอตเลติโกมาดริด จอดป้ายรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมป์เปี้ยนลีก ส่งผลมให้ยูไนเต็ดไร้ถ้วยรางวัลติดต่อกันเป็นฤดูกาลที่ 5


การมาของเอริค เทน ฮาคจะเป็นการสานงานสุดยิ่งใหญ่ของเซอร์อเล็ก เฟอร์กูสันได้หรือไม่ ยูไนเต็ดทราบดีว่า การแต่งตั้งผู้จัดการทีมในครั้งนี้เป็นอะไรที่สำคัญที่สุดใน อย่างไรก็ตามแมนฯยูไนเต็ดเตรียมประกาศเปิดตัวเทน ฮาค หลังจบรายการดัตช์ คัพ ระหว่างอาแจ๊กกับพีเอสวีเสียก่อน แมนฯยูไนเต็ดรู้ดีว่า เทน ฮาคเลือกพวกเขาอย่างแน่นอน


ดู 5 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page