top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

เปิดผลงานนักเตะลิเวอร์พูลในการแข่งขันกับนิวคาสเซิล

ลิเวอร์พูลสามารถเก็บเพิ่มได้ 3 แต้มเป็นที่เรียบร้อยแล้วจัดการแข่งขันกับนิวคาสเซิลด้วยการเอาชนะไปด้วยคะแนน 3 ประตูต่อ 1 แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้สำเร็จแต่ชัยชนะในครั้งนี้ก็ถือว่างดงามไม่น้อยเลยทีเดียวโดยเฉพาะในจังหวะเวลาที่สโมสรต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายรายแถมยังมีนักเตะคนสำคัญติดเชื้อไวรัส covid-19 จนไม่สามารถลงแข่งขันในสนามได้ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูว่าผลงานของนักเตะแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้าง ผลบอล365


รายชื่อของผู้เล่น 10 อันดับ


1. อลิสซง เบคเกอร์ ตำแหน่งยืนไม่ค่อยดีทำให้ไม่เห็นประตูที่เสียไปจนไม่สามารถพุ่งเข้าไปรับได้ทัน แต่หลังจากนั้นเขาก็สามารถป้องกันประตูได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่ามันจะเป็นการป้องกันประตูเพียงแค่ครั้งเดียวตลอดการแข่งขันก็ตาม

2. เทรนต์ อเล็กซานเดอร์- อาร์โนลด์ ในช่วงแรกค่อนข้างเงียบเลยทีเดียวแต่ช่วงหลังสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีมากขึ้น มีจังหวะในการวางบนที่สวยงามถึง 2 ครั้ง มีจังหวะสกัดบอลออกจากเท้าของคู่แข่งอีกด้วย แถมยังสามารถทำประตูปิดเกมได้อย่างงดงาม

3. โฌแอล มาติป คุมแนวรับได้แบบสบายๆ เนื่องจากไม่ได้โดนกดดันอะไรมากมายและได้มีโอกาสเข้ามาช่วยปั้นเกมรุกอีกต่างหาก

4. อิบราฮิมา โกนาเต้ นักเตะที่อาจมีปัญหาบ้างกับการดวลกับนักเตะคู่แข่ง แต่ผลงานโดยรวมถือว่าสามารถทำออกมาได้ค่อนข้างดี ช่วยตัดบอลได้หลายครั้ง ทางบอลก็ดีด้วย

5. แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ไม่ได้มีอะไรผิดพลาดแต่ก็ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นเช่นเดียวกัน ในช่วงครึ่งแรกนั้นสามารถขึ้นมาช่วยเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม มีพลังในการเล่นไม่น้อยเลยทีเดียว

6. จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมที่ต้องมายืนแทนตำแหน่งของฟาบินโญ่ทำให้ในช่วงแรกค่อนข้างมีปัญหา แต่หลังจากเครื่องติดแล้วฟอร์มก็กลับมาดีเหมือนเดิม มีความโดดเด่นมากที่สุดในตำแหน่งกองกลาง สามารถคุมเกมได้ดี มีจังหวะการผ่านบอลกว่า 120 ครั้ง

7. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด- แชมเบอร์เลน ในช่วงท้ายครึ่งแรกสามารถวางบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่าจะน่าเสียดายที่ลูกนั้นไม่เป็นประตูก็ตาม เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและมีพลัง แต่น่าเสียดายที่ช่วงสุดท้ายทำได้ไม่ค่อยดี

8. ติอาโก้ อัลกันตาร่า ทั้งนี้ผลงานไม่ดีเท่าที่ควรและผิดพลาดจนเกือบทำให้ทีมต้องเสียประตู มีการจ่ายบอลพลาด จังหวะบอลยังไม่ดีพอแม้ว่าจะสามารถช่วยเหลือกองกลางได้ในระดับหนึ่งก็ตาม

9. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะที่ช่วยทำประตูให้ทีมขึ้นนำได้สำเร็จ แม้ว่าผลงานน่าจะดีกว่านี้แต่โดยรวมแล้วก็ยังถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐาน

10. ซาดิโอ มาเน่ นักเตะที่สามารถวางบอลได้อย่างแม่นยำจนทำให้ทีมทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ

ดีโอโก้ โชต้า เป็นนักเตะที่มีโอกาสยิงมากกว่าใครในทีม ใช้เวลาไม่นานก็สามารถทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ น่าเสียดายที่ในช่วงหลังมีโอกาสดีแต่ไม่สามารถทำประตูได้ แต่ก็ยังคงเป็นแนวรุกที่ดีที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ ผลบอลสด365

ดู 15 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page