top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

เปิดตัวเรตFIFAแรมเดลส์แซวโฮลดิ้งผมทรงใหม่

เรื่องฮา ๆ ในแคมป์ปืนโต เมื่ออารอน แรมส์เดล และร็อบ โฮลดิ้ง สองผู้เล่นปืนใหญ่อาร์เซน่อล ในแคมเปญเปิดตัวคะแนนเกมฟีฟ่าอัพเดทใหม่ หลังทั้งสองผู้เล่นกันเนอร์สามารถทำผลงานได้ค่อนข้างดีในระยะหลัง ส่งผลให้คะแนนเกมฟุตบอลชื่อดังอย่าง ฟีฟ่า เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ความมันอยู่ตรงที่ หลังพวกเขาทราบคะแนนรวม ตาแรมเดลส์ แซวกองหลังเพื่อนร่วมทีมเรื่องทรงผมที่ส่งผลต่อคะแนน


อารอน แรมส์เดล


ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมปืนใหญ่อาร์เซ่น่อล ออกโรงหยอกล้อเพื่อนร่วมทีมร็อบ โฮลดิ้งเรื่องปลูกผมแบบระยะเผาขน ทำเอากองหลังเดอะกันเนอร์ถึงกับกลั้นขำความฮาไม่อยู่ หลังพวกเขาได้เชิญจากฟีฟ่าเกมดังฟุตบอลของโลก หลังทั้ง 2 ผู้เล่นขาวอังกฤษมีการอัพเดทปรับเปลี่ยนเรทคะแนนรวม อย่างไรก็ตาม อดีตประตูเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดแซอดีตกองหลังโบลตันญว่า สงสัยทรงผมของนายน่าจะมีผลต่อพลัง


หากย้อไปเมื่อ 2-3 ฤดูก่อนแฟนๆ จะสังเกตได้ว่า ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลังวัย 26 ปี ของทีมมีผมบนศีรษะที่ค่อนบางอย่างไรก็ตาม โฮลดิ้งใช้เวลาช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ เขาคลินิกเฉพาะทางปลูกผม และดูเหมือน่วาจะได้ผลปัจจุบันกองหลังชาวอังกฤษกลับมามีผมดกหน้าตาหล่อเหล่าอีกครั้ง ทำเอามือกาวเพื่อนร่วมทีมถึงกับแซว“เมื่อแรมเดลส์มองดูที่ค่าพลังพร้อมรูปภาพ ปรากฏว่าประตูชาวอังกฤษสังเกตเห็นบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปนอกจากค่าพลัง ก่อนที่แรมส์เดลจะพูดขึ้นมาว่า ผลบอลออนไลน์


“นายผมยาวแล้วหนิ” โฮลดิ้งได้ยินแบบนั้นจึงตอบกลับ “สรุปนายจะดูแค่ผมของฉันใช่ไหม” อย่างไรก็ตาม ร็อบ โฮลดิ้งดูเหมือนอาจได้ทีแซวกลับ เมื่อแรมส์เดลดูเหมือนค่าพลังของเขาจะลดลงหากเทียบเมื่ครึ่งฤดูกาลก่อน โฮลดิ้งตั้งคำถามกับแรมส์เดลว่า ทำไมพลังเซฟประตูของนายถึงลด กองหลังวัย 26 ปีได้ทีเหน็บกลับแรมเดส์ “ทั้งหมดเป็นเพราะว่า นายตกชั้นแบบปีต่อปี นั่นแหละคือสิ่งที่เกิดขึ้น” อย่างไรก็ตาม กองหลังชาวอังกฤษยอมรับว่า ทรงผมมีผลต่อความมั่นใจของเขาเช่นกัน ขณะเดียวกันหลังทั้งคู่อัพเดทค่าพลังของตัวเองเสร็จ พวกเขาจำเป็นต้องพูดถึงแคมเปญใหม่ที่เข้ามายังสโมสร


เนื่องในวันสุขภาพจิตโลก โฮลดิ้งกล่าว “วันนี้เป็นวันสุขภาพจิตโลก ดังนั้นผมจึงจำเป็นต้องพยายามอย่างหนัก ในการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวผมเอง” “มันไม่ใช่ง่าย ๆ เพราะค่อนตอนค่อนข้างซับซ้อน คลิกนิกดังกล่าวในลอนดอนดูแลต่อผมดีมาก ๆ และผมมีความสุขอย่างมากที่ผลลัพธ์ออกมาดี เพราะทั้งหมดมันกระทบต่อความมั่นใจของผม แต่ผมไม่สามารถพูดได้ทันทีตอนนี้” ร็อบ โฮลดิ้ง ผลบอล69


ดู 4 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page