top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

อัพเดทข่าวอาร์เซน่อลหลังแพ้คาบ้าน2-1ไบรท์ตัน

อาร์เซน่อลเอาจริงเตรียมล่าอีซัคร้อนนี้

อเล็กซานเดอร์ อิซัคกลายเป็นกองหน้าที่อาร์เซน่อลกำลังจับตามองอย่างใกล้ชิดมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อปัญหากองหน้าของพวกเขาเริ่มส่งผลในแง่ลบขึ้นเรื่อย ๆ แต่ผลงานเกมล่าสุดของ กองหน้าชาวสวีดิชกลับขึ้นหน้าหนึ่งไปทั่วประเทศสเปน เมื่อเขาพลาดจุดโทษ ในเกมเรอัล โซเซียดัด ชนะ เอเช่ 2 -1 ลาลีกาสเปนเมื่อคืนที่ผ่านมา ผลบอลสด7M

สำหรับอีซัคครั้งหนึ่งเขาเกือบเป็นผู้เล่นเดอะกันเนอร์ เมื่อเขาใกล้เคียงต่อการเซ็นสัญญากับทีมปืนโตในช่วงปลายฤดูหนาวที่ผ่านมา แต่ผลงานเกมล่าสุดอาจทำให้แฟนปืนต้องหยุดชะงัก เมื่อเขาพลาดจุดโทษ ในนาทีที่ 19 เมื่อลูกยิงของเขาถูก เอ็ดการ์ บาเดียพุ่งปัดเอาไว้ได้ อย่างไรก็ตามกองหน้าวัย 22 ปี สามารถแก้ตัวได้สำเร็จด้วยการยิงประตูตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 31 บางทีกองหน้าชาวสวีดิชรายนี้อาจเหมาะกับเอมิเรตส์เสตเดียมก็เป็นได้


ดอร์ทมนุด์ร่วมวงล่าอาซาร์

ปัจจุบันอาซาร์เชื่อมโยงกับสโมสรอาร์เซน่อลอย่างหนัก อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดเปิดเผยว่า สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์คืออีก 1 ทีมใหญ่ที่แสดงออกอย่างจริงจัง ในการดึงตัวอาซาร์ไปร่วมทีมที่ ซิกนัลดุม สตาดิโอนเช่นกัน ขณะที่ตัวแนวรุกวัย 31 ปีเองสามารถย้ายออกจากมาดริดได้เช่นกัน เนื่องจากทางลอส บรองโกส์พร้อมไฟเขียวรับทุกข้อเสนอ การเข้ามาร่วมวงไล่ล่าอาซาร์ของดอร์ทมุนด์ นับเป็นข่าวร้ายสำหรับอาร์เซน่อลอยู่ไม่น้อย เมื่อแนวรุกวัย 31 ปีจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ทองแกน อาซาร์น้องชายแท้ ๆ ของอาซาร์นั่นเอง อย่างไรก็ตามปัญหาหลัก ๆ ก็คือ ค่าเหนื่อยของสตาร์ชาวเบลเยี่ยมกว่า 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ระหว่างอาร์เซน่อลกับดอร์ทมุนด์ใครจะเคลียร์ได้ลงตัวกว่ากัน


ดิบาล่าปฏิเสธทูนอาร์มี่และกูนเนอร์

แฟนบอลเดอะกูนเนอร์ และเดอะ ทูน อาร์มี่ต้องพบกับความผิดหวังตั้งแต่ไก่โห่ เมื่อเปาโล ดิบาล่า สตาร์กองหน้ายูเวนตุส ปฏิเสธย้ายมาร่วมทีมข้างต้นเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก รวมถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางสัญญาที่เหลือเพียง 3 เดือนสุดท้ายในเมืองตูริน กองหน้าวัย 28 ปี จึงกลายเป็นที่ต้องการของบรรดาทีมดังในยุโรปอย่างปฏิเสธไม่ได้เช่นกัน


อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า สตาร์ชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ต้องการอยู่อิตาลีต่อไป หลังมีรายงานว่า เจ้าตัวสนใจย้ายเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ขณะเดียวกันตัวกองหน้าวัย 28 ปี กับนิ่งและเย็นชาต่อข้อเสนอจากเบียงโคเนรี่อย่างมาก ขณะเดียวกันอาร์เซน่อลและนิวคาสเซิ่ลก็ไม่ได้อยู่ในสายตาของ ดิบาล่าเช่นกัน


ดู 6 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page