top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

ศึกบิ๊กโฟร์กับ11ผู้เล่นปืนโตเกมดวลสเปอร์ศุกร์นี้

นอร์ทลอนดอนดาร์บี้แมตช์กำลังเดินทางมาถึงอีกครั้ง ระหว่างท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ กับอาร์เซน่อล ศึกครั้งนี้ไม่เหมือนเดิมเพราะ ตลอด 90 นาที ศักดิ์ศรีอาจเป็นเพียงน้ำจิ้ม เมื่อทั้งสองทีมมีโควตาแชมป์เปี้ยนลีกหรืออันดับ 4 เป็นเดิมพัน อย่างไรก็ตามแฟน ๆ เดอะกันเนอร์อาจจำเป็นต้องติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด เมื่อเบน ไวท์ และบูคาโญ่ ชาก้า อาจจำเป็นต้องเช็คฟิตลุ้นออกสตาร์ท 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ ท็อตแน่ม ฯ สเตเดี้ยม 7m

ซูเปอร์สตาร์วัย 20 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนิโคลาส์ เปเป้ได้รับโอกาสลงสนามกับเวลาที่เหลือแทน ขณะเดียวกันกองหลังตัวจริงอย่าง เบน ไวท์ กลับพลาดมีส่วนร่วมเกมที่ผ่านมา เพราะไวท์ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายจากเกมเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ดที่ผ่านมา


บทสัมภาษณ์ก่อนเกมของมิเกล อาร์เตต้า เผยถึงสถานการ์ผู้เล่นบาดเจ็บของเขาว่า “โธมัส ปาร์เตย์ยังไม่พร้อม,คีแรน เทียร์นีย์ยังไม่พร้อม และสำหรับเบน ไวท์ เราอาจจำเป็นต้องพิจารณาอาการบาดเจ็บของเขาอย่างละเอียดอีกครั้ง” อาร์เตต้ากล่าวเสริม “เราจำเป็นต้องประเมินเขาอีกครั้ง และเราจะมาดูกันว่าเขาเป็นอย่างไร แต่สำหรับบูคาโย่อาจจำเป็นต้องเช็คอาการบาดเจ็บของเขาอีกครั้งเช่นกัน”

หลังอาร์เตต้าตอบ นักข่าวถามกลับว่า โอกาสที่ทั้งคู่จะได้ลงสนามเกมคืนวันศุกร์มีมากน้อยแค่ไหน อาร์เตต้าต้าตอบ “มันยากมากที่เราจะสามารถประเมินอาการบาดเจ็บได้” “วันนี้พวกเขารู้สึกอย่างไร


แต่ที่แน่ ๆ เราจะประเมินพวกเขาจนถึงวินาทีสุดท้าย และนั่นคือการพยายามทำความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับพวกเขา” บอสกันเนอร์กล่าวหากลูกทีมของอาร์เตต้าสามารถบุกเก็บ 3 แต้มจากท็อตแน่ม ฯ สเตดี้ยมได้สำเร็จ ทีมปืนโตจะการันตีโควตาแชมป์เปี้ยนลีกฤดูกาล 2022/23 ทันที และนั่นหมายถึงการกลับสู่ท็อปโฟร์ และรายการบิ๊กเอียร์อีกครั้งในรอบ 5 ฤดูกาล อย่างไรก็ตามเป็นที่คาดการณ์กันว่า อาร์เตต้าอาจตัดสินใจเลือกใช้แผนกองหลัง 3 คนอีกครั้ง ลักษณะเดียวเกมเอาชนะเชลซี


สำหรับผู้เล่นอาร์เซน่อลที่พร้อมเดินทางไปเยือนท็อตแน่ม ฯ ได้แก่ อารอน แรมส์เดล ประตูวัย 24 ปีจะได้ลงเล่นร่วมกับ 3 เซนเตอร์แบ็คอย่าง ร็อบ โฮลดิ้ง,กาเบรียล มากาเยส และเบน ไวท์ ขณะที่ตำแหน่งฟูลแบ็ค ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และนูโน่ ตาบาเรส ตำแหน่งกองกลาง 2 คน โมฮาเหม็ด เอลนินี่ และกรานิต ซาก้า แนวรุก 3 ประสาน ซาก้า,โอเดการ์ด และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ชณะที่แนวรุกอีกตำแหน่ง เอมิล สมิธ โรว์อาจได้รับโอกาสก่อน มาร์ติเนลลี่ ในเกมนอร์ธลอนดอนคืนวันศุกร์นี้


ดู 4 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page