top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

วูลฟ์แถลงอำลาตราโอเล่หลังซบบาร์ซ่า

นับว่าจบไปอีกหนึ่งดีล เมื่อสโมสรบาร์เซโลน่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับสโมสรวูลฟ์แฮมปตัน วันเดอร์เร่อร์ เซ็นสัญญา อดาม่า ตราโอเล่ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตัวนักเตะเผยเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมสวมเสื้อสีเลือดหมู ถ่ายภาพอย่างชื่นมื่น ในขณะเดียวกันสโมสรวูลฟ์ฯ พร้อมแถลงการณ์อำลาผู้เล่นรายนี้อย่างชื่นมื่นกับก้าวใหม่อีกครั้งกับทีมคาตาลุนย่า ผลบอลสด

สกอตต์ เซลลาร์ส


ผอ.เทคนิคสโมสรวูลฟ์แฮมป์ตัน ออกมาแสดงความปรารถนาดีต่อ อดีตลูกทีม อดาม่า ตราโอเล่ หลังปีกซ้ายรายนี้ ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าได้สำเร็จ รวมถึงยังกล่าวอีกว่า นักเตะรายนี้จะสามารถช่วยต้นสังกัดใหม่ของเขาได้อย่างแน่นอน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอดทีมลาลีกาสเปนประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลง ยืมตัวอดาม่า ตราโอเล่จนจบฤดุกาลได้สำเร็จ พร้อมภาพปีกรายนี้สวมเสื้อเลือดหมูเป็นหลักฐานยืนยันอย่างเป็นทางการ หลังมีรายงานว่า พวกเขาจะยืมตัวตราโอเล่จนจบฤดูกาล พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยเต็มจำนวนจนครบสัญญา พร้อมออฟชั่นเซ็นถาวรในช่วงซัมเมอร์ มูลค่า 30 ล้านปอนด์ ตราโอเล่ คืออดีตเด็กสร้างจากศูนย์ฝึกลามาเซียของบาร์เซโลน่าเอง ในสมัยยังเด็กมีโอกาสได้ลงสนามให้บาร์ซ่าอย่างเป็นทางการเพียง 1 เกม


ก่อนที่เขาจะย้ายออกจากสเปนไปยัง แอสตัน วิลล่าที่อังกฤษเพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในปี 2015 แข้งชาวสเปนรายนี้ ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในปีกที่มีความอันตรายมีที่สุดคนของวงการฟุตบอลพรีเมียร์ เขาคือผุ้เล่นคนสำคัญของวูลฟ์ฯในแนวรุกอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามก่อนจะตกลงกับบาร์ซ่า ตราโอเล่ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ หลังมีรายงานว่า ตัวนักเตะเตรียมเซ็นสัญญาเมื่อสัปดาห์ทีผ่านมา แต่บทสรุปทั้งหมดกับตรงกันข้าม แหล่งข่าวรายงานว่า การกลับไปพิสูจน์ตัวเองและลงสนามที่คัมป์ นู อีกครั้งคือหนึ่งในความฝันของเขา“อดาม่าคือนักฟุตบอลที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก อย่างไรก็ตามเราไม่มีอะไรจะปิดบังเกี่ยวกับสัญญาของเขากับเราแต่อย่างใด เพราะเราเขาใจดีว่าเขาปรารถนาลงเล่นฟุตบอลในการแข่งขันที่สูงกว่านี้”


“ทุกคนรู้ว่าบาร์เซโลน่าเปรียบเสมือนบ้านของเขา ที่นั่นคือสโมสรที่ใกล้หัวใจของเขามากที่สุด

ดังนั้นที่นั่นคือความฝันของเขา”

“และเรายังได้ทำข้อตกตกลงล่วงหน้าที่เหมาะสมกับทุกฝ่าย หากบาร์เซโลน่ายินดีเซ็นถาวรเขาในช่วงซัมเมอร์”

“เราขออวยพรให้อดาม่าโชคดีที่สเปน และหวังว่าเขาจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และประสบความสำเร็จอย่างมาก และแสดงให้คนอื่น ๆ เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง” สกอตต์ เซลลาร์ส ผอ.เทคนิควูลฟ์แฮมปตันกล่าว ”ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง ผมเติบโตที่เมืองแห่งนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ ผมจะตอบแทนความสุขนี้ด้วยผลงานในสนาม” อดามา ตราโอเล่ กล่าวครั้งแรกผ่านสีเสื้อบาร์เซโลน่า แจกทีเด็ดฟุตบอล


ดู 6 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page