top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

วูลฟ์เฟิร์มเวิร์คเพอร์มิทผ่านพร้อมเปิดตัวคอสต้า

รายงานระบุว่า สโมสรวูลฟ์แฮมป์ตันวันเดอร์เร่อรส์ สามารถยื่นขอใบอนุญาตทำงาน หรือเวิร์คเพอร์มิทให้กับดิเอโก้ คอสต้าได้สำเร็จ โดยอดีตกองหน้าเชลซี และแอตเลติโก มาดริด มีกำหนดบินมาประเทศอังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญากับทีมในโมลินิวซ์ กราวด์ นับเป็นการย้ายกลับมาป่วยแนวรับพรีเมียร์ชิพอีกครั้ง 7m live


สโมสรหมาป่า วูลฟ์ แฮมตัน


สามารถบรรลถข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว โดยเตรียมเซ็นสัญญาระยะสั้น 2 ปี และตัวคอสต้าเตรียมเดินทางมาถึงประเทศอังกฤษ และเตรียมเปิดตัวก่อนสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวเปิดเผยว่า สาเหตุที่กำหนดการเปิดตัวคอสต้าล่าช้า นั้นเกิดจากตัวนักเตะชาวสแปนิช ไม่สามารถทำข้อสอบขอใบอนุญาตทำงานผ่าน เนื่องจากขาดไป 2 คะแนน กองหน้าวัย 33 ปี จำเป็นต้องทำได้อย่างน้อย 15 คะแนน เพื่อโอกาสกลับมายังพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้ง แต่คอสต้ากลับได้เพียง 13 คะแนน อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าว ถูกวิพากวิจารณ์อย่างหนัก แต่บรูโน่ ลาจยังคงยื่นยันว่า นักเตะแนวรุกภายในทีมของวูลฟ์มีค่อนข้างจำกัด ดังนั้นการดึงตัวอดีตกองหน้าทีมชาติสเปนที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ดี ๆ มากมาย จึงเป็นสิ่งที่คุ้มค่า และเหมาะสม livescore 7m


ผลงานคอสต้า ก่อนย้ายมาวูลฟ์อีกครั้ง คอสต้าเซ็นสัญญากับสโมสรแอตลิติโก มิเนโร ลงสนาม 19 เกม ก่อนจะประสบปัญหาบาดเจ็บยาว ส่งผลให้เขาพลาดลงสนามนานถึง 19 เกม หรือเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และนั่นจึงนำไปสู่การบอกกเลิกสัญญาในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทันที กลับมารื่องเอกสารทำงานในสหราชอาณาจักร หลังสโมสรรู้ว่า คอสต้าทำแบบทดสอบไม่ผ่าน ทางว่าที่ต้นสังกัดใหม่วูลฟ์ฯ ยืนเอกสารเพื่อขออุธรณ์ต่อ “ทีมหมาป่า ยื่นอุธรณ์เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงานขอดิเอโก คอสต้า” “ดิเอโก้จะบินมาอังกฤษถายในคืนนี้ (วันพุธ) เพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับความเป็นไปได้ ไม่กี่ชั่วโมงก่อนตลาดซื้อขายปิด อย่างไรก็ตามคาดว่าการตรวจร่างกายตัวนักเตะไม่น่าจะมีปัญหา และนั่นจึงนำไปสู่สัญญาระยะสั้น 1 ปีในที่สุด”


การย้ายมายังโมลินิวซ์ กราวด์ของคอสต้า ถือประสบความสำเร็จ สิ่งที่วูลฟ์จะได้จากคอสต้านั้นมหาศาล โดยคอสต้าพลาดลงสนามเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องตังคอสจ้า ไม่สามารถทำบทสอบผ่านเกณฑ์ แต่ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกยังไม่ย่อท้อ พวกเขายื่นอุธรณ์พร้อมอ้างว่า ตัวคอสต้า มีสัญชาติสแปนิช ขณะที่ทีมชาติของรั้งถึงอันดับที่ 6 ของโลก ทางวูลฟ์มองว่ามันไม่สมเหตุสมผล เพราะคอสต้านั้นเคยค้าแข้งกับเชลซี ในอังกฤษมาก่อน การมาของคอสต้ายังโมลินิวซ์ ถือเป็นการเข้ามาทดแทน ซาซ่า คาลาซิซ กองหน้าวัย 25 ปี คนใหม่จากสต๊ดกาด มูลค่า 15 ล้านปอนด์ แต่กองหน้าวัย 25 ปี กับต้องเผชิญอาการบาดเจ็บ




ดู 2 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page