top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

วิเคราะห์บอลต่างประเทศ เปิดผลโหวตนักเตะแมนยูใครควรอยู่ใครควรไป

ในช่วงเวลานี้ผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกต่ำลงอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะหากเปรียบเทียบกับฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่พวกเขาสามารถจบการแข่งขันไปได้ด้วยการเป็นถึงรองจ่าฝูง มันไม่น่าแปลกใจเลยแม้แต่น้อยว่าเพราะเหตุใดแฟนบอลจึงคาดหวังว่าฤดูกาลนี้พวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยเฉพาะหลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าตัวนักเตะคนดังถึง 3 คนเข้าร่วมทีมได้ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ก่อนเริ่มฤดูกาลไม่ว่าจะเป็นเจดอน ซานโช่ ราฟาเอล วาราน และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ 7mlivescore

วิเคราะห์บอลต่างประเทศ ในช่วงเวลานั้นที่ทั้งส่วนใหญ่มองว่าแมนยูเป็นสโมสรที่มีความได้เปรียบเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามตั้งแต่เริ่มฤดูกาลพวกเขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้เลยแม้แต่น้อย มีนักเตะดาวดังหลายคนที่โชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างเลวร้ายแบบไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเปลี่ยนตัวกุนซือมาแล้วกี่คนต่อกี่คนก็ตามสุดท้ายแล้วผลงานก็ยังออกมาไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น ทำเอากุนซือขัดตาทัพคนปัจจุบันอย่างราล์ฟ รังนิกถึงกับออกมาเปิดเผยว่ามีนักเตะถึง 10 คนเลยทีเดียวที่สมควรถูกลอยแพในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ด้วยเหตุนี้ทางสื่อชื่อดังอย่าง SKY SPORT จึงได้มีการจัดทำโพลความคิดเห็นว่าแฟนบอลต้องการให้ทีมขายนักเตะคนไหนออกจากทีมและต้องการให้ใครอยู่ต่อ โดยมีคนมาเข้าร่วมถึง 1.7 ล้านคนเลยทีเดียว


สื่อชื่อดังได้ทำการแบ่งนักเตะจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดจำนวนทั้งหมด 30 คนออกเป็น 2 ชุดชุดละ 15 คน กลุ่มแรกเป็นนักเตะที่แฟนบอลต่างลงความเห็นว่าควรถูกปล่อยออกจากทีมมีจำนวนกว่า 14 คนเลยทีเดียว แต่ที่แสบไปมากกว่านั้นก็คือสื่อชื่อดังได้ใส่ชื่อของตระกูลเจ้าของทีมอย่างตระกูลเกลเซอร์เข้าไปด้วยทำให้มีทั้งหมดจำนวน 15 คน ซึ่งออกมาว่า


วิเคราะห์บอลต่างประเทศ ตระกูลเกลเซอร์ก็กลายเป็นคนที่แฟนบอลอยากให้ออกจากทีมมากที่สุดจำนวนกว่า 86.5 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ในขณะที่มีเสียงสนับสนุนเพียงแค่ 13.5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ส่วนนักเตะที่แฟนบอลมองว่าควรกำจัดทิ้งออกจากทีมมากที่สุดไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเนมานย่า มาติชนักเตะกองกลางที่ร่ำๆ จะออกจากสโมสรในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนโดยเขาได้ผลโหวตไปส่งถึง 94.1 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ตามมาด้วยนักเตะจากทีมชาติฝรั่งเศสอย่างปอล ป็อกบาที่ได้คะแนนโหวตไปสูงถึง 91 เปอร์เซ็น ส่วนเจ้าพ่อ CONTENT อยากแฮร์รี่ แม็คไกวร์กัปตันทีมที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้เลยแม้แต่น้อยได้รับเสียงโหวตไปที่ 75.4 เปอร์เซ็นต์ ส่วนนักเตะที่แฟนบอลอยากให้อยู่ต่อประกอบไปด้วยเจดอน ซานโช่ที่ได้คะแนนสูงสุดกว่า 93.6 เปอร์เซ็นต์ บรูโน่ แฟร์นันด์สที่ได้ 90.9 เปอร์เซ็น ส่วนนักเตะคนดังอย่างโรนัลโด้ได้รับเสียงโหวตอยู่ที่ 64.1 เปอร์เซ็นต์

ดู 7 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page