top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

ลูก้า โมดริช แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของคาเซมิโร่

ลูก้า โมดริช กองกลางของเรอัล มาดริด เปิดใจถึงคาเซมิโร่ อดีตมิดฟิลด์ของทีมหลังจากที่แข้งชาวบราซิลได้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ปีศาจแดงและเรอัลมาดริดได้บรรลุข้อตกลงกันที่จะดึงตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลเข้ามาร่วมทัพปีศาจแดงอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ยูไนเต็ดจ่ายค่าตัวให้กับมาดริดประมาณ 60 ล้านปอนด์โดยจะจ่ายเพิ่มอีก 10 ล้านปอนด์เป็นส่วนเสริม ตามรายงานล่าสุดของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่าคาเซมิโร่เข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวานนี้และอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะผู้เล่นของแมนยู 7mscore ดูบอลสด


คาเซมิโร่ได้สร้างตำนานเป็นหนึ่งในผู้เล่นแดนกลางที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ ลูก้า โมดริช และโทนี่ โครส ในระหว่างที่พวกเขาอยู่ที่เรอัลมาดริดซึ่งโมดริชบอกว่าเขารู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งที่เห็นมิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ในการพูดคุยกับ Movistar+ หลังจากเอาชนะเซลต้าบีโก้ 4-1 ในเกมลาลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ปี 2018 บอกว่า “เรื่องที่คาเซมิโร่ย้ายทีมเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกผิดหวังมาก ผลบอลสด7mscore


เราได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับเขา เขาเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากๆสำหรับเรา และเราจะคิดถึงเขาในฐานะนักฟุตบอลและในฐานะบุคคลสำคัญของทีม” สำหรับเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ลูก้า โมดริชเองก็เพิ่งยิงประตูได้ในเกมที่พวกเขาเอาชนะเซลต้าบีโก้ ในขณะที่ คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ และเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ก็มีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกมนี้ให้กับทีมของคาร์โล อันเชล็อตติเช่นกัน


สำหรับคาเซมิโร่ ย้ายมายังเรอัลมาดริดในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 จากสโมสรเซา เปาโลในลีกบราซิล ตั้งแต่นั้นมา เขาได้ลงเล่นให้กับสโมสรไปมากถึง 336 นัดรวมทุกรายการ โดยทำไป 31 ประตูและอีก 29 แอสซิสต์ นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในสเปน โดยคว้าแชมป์ลาลีกา 3 สมัยและแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 5 สมัย พร้อมกับรางวัลอื่นๆอีกมากมาย สื่อในสเปน Diario AS รายงานเพิ่มเติมว่าคาเซมิโร่จะอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยสัญญายาวสี่ปี ซึ่งเราจะเห็นมิดฟิลด์รายนี้อยู่ที่สโมสรไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 พร้อมตัวเลือกในการขยายเวลาไปอีก 12 เดือน และตามแหล่งข่าวดังกล่าวระบุด้วยว่ากองกลางรายนี้จะได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากพอๆกับค่าเหนื่อยระดับมากที่สุดของสโมสรของ เดวิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของทีมในขณะนี้

ดู 2 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page