top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

ลิโอเนล เมสซี่ จะลงสนามในเกมที่เปแอสเชพบกับลีลล์คืนนี้หรือไม่

ลิโอเนล เมสซี่ จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่เปแอสเชเดินทางไปเยือนลีลล์ในเกมลีกเอิงคืนวันนี้ (21 สิงหาคม) และเกมนี้ยักษ์ใหญ่จากปารีสจะต้องรักษาการเริ่มต้นฤดูกาลอย่างสมบูรณ์แบบด้วยชัยชนะอีกครั้ง 7mscore ดูบอลสด


ทีมของคริสตอฟ กัลติเยร์ ลงเล่นในเกมนี้หลังจากเกมที่เอาชนะมงต์เปลลิเย่ร์มาได้ 5-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่เมสซี่ยังไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ชัยชนะเหนือมงต์เปลลิเย่ร์ถูกบดบังด้วยความบาดหมางในสนามจากจังหวะแย่งกันยิงจุดโทษของเนย์มาร์ และคีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และแม้ว่าทั้งคู่จะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันแต่ทั้งเนย์มาร์และเอ็มบัปเป้ก็ถูกคาดหมายว่าจะได้ลงเป็น 11 ตัวจริงร่วมกันต่อไปในเกมนี้ ซึ่งมีสองตำแหน่งที่เมสซี่จะได้ลงเล่นในเกมเยือนลีลล์ คาดการณ์ว่าเมสซี่จะได้ลงเล่นในรูปแบบหน้าสามตัวร่วมกับเนย์มาร์และเอ็มปับเป้ และบางจังหวะกัลติเยร์อาจเปลี่ยนมาใช้ระบบที่ทำให้เมสซี่ถอยลงมาต่ำเมื่อป้อนบอลให้ทั้งสองกองหน้า ผลบอลสด7mscore


แม้จะยังไม่มีส่วนร่วมกับทีมนัดเจอกับมงต์เปลลิเย่ร์ แต่เมสซี่ก็เริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 ได้ดี ผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์เจ็ดสมัยทำประตูได้สามประตูและแอสซิสต์ได้จากสามเกมรวมทุกรายการนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้ เขายิงได้สองประตูและแอสซิสต์ไปอีกครั้งในเกมแรกของลีกเอิงนัดที่ดวลกับแกลกมงต์ฟุตเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม และเกมนั้นเปแอสเชเอาชนะได้ 5-0 ซึ่งปัจจุบันเปแอสเชยังไม่แพ้ใครในลีก โดยชนะทั้งสองเกมมาจนถึงตอนนี้ ในขณะเดียวกัน ลีลล์ก็เป็นอีกทีมที่ยังไม่แพ้ใครในลีกเอิงเช่นกัน พวกเขาชนะโอแซร์ 4-1 ในเกมเปิดฤดูกาลก่อนที่จะเสมอกับน็องต์ 1-1 ในเกมล่าสุด


ผลงานของเมสซี่ในเกมกับลีลล์ เป็นอย่างไรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว?

เมสซี่ลงสนามพบกับลีลล์ทั้งสองเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว การเผชิญหน้าครั้งแรกของเมสซี่กับลีลล์คือการที่เปแอสเชพลิกกลับมาคว้าชัยชัยชนะ 2-1 ได้ที่ถิ่น Parc des Princes กองหน้าอาร์เจนไตน์ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรกหลังจากที่เปแอสเชเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 ก่อนที่สุดท้ายแล้วเปแอสเชจะแซงชนะในครึ่งเวลาหลังด้วยสกอร์ 2-1 สำหรับเกมที่สองเมสซี่มีช่วงเวลาที่ดีกว่าเกมแรกมาก เพราะเปแอสเชบุกไปคว้าชัยชนะ 5-1 และเกมนั้นเมสซี่ทั้งยิงทั้งจ่ายพาทีมเก็บชัยชนะอย่างท่วมท้น


ดู 4 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page