top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

รูนี่ย์สัมภาษณ์ครั้งแรกถึงยูไนเต้ดหลังปัดคุมเอฟฯ

เวย์ รูนี่ย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ กล่าวถึงอดีตต้นสังกัด นับตั้งแต่กองหน้ารายนี้ย้ายออกจากทีม และประกาศแขวนสตั๊ด ก่อนที่ในเวลาต่อมา อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษจะรับงาน ในฐานะผู้จัดการทีมกับดาร์บี้ เคาน์ตี้ ครั้งแรก อย่างไรก็ตามาฝีไม้ลายที่ไม่ธรรมดา รูนี่ย์ตกเป็นข่าว 1 แคนดิเดตผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันทันที สุดท้ายเขาปฏิเสธโอกาสกลับสโมสรแรกในชีวิตของเขา พบกับบทสัมภาษณ์ของโค้ชรูนีย์


ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้


ตกเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำคัญของสโมสรเอฟเวอร์ตัน หลังราฟาเอล เบนิเตซถูกไล่ออกจากทีมไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา บอร์ดบริหารทีมเมอร์ซีย์ไซด์ มองว่าผลงานที่น่าชื่นของรูนีย์กับทีม ในอิสต์มิดแลนด์ นับเป็นบทพิสูจน์ที่ดีว่า เขาดีพอที่จะกลับมากูดิสัน พาร์ค อีกครั้ง ในฐานะผู้จัดการทีม เว็บผลบอล


อย่างไรก็ตามีรายงานว่า วิกฤตหนีตกชั้นใน ไพรด์ พาร์ค ของทีมแกะเขาเหล็ก ส่งผลให้เวย์น รูนีย์ ไม่ต้องการทิ้งทีม เพื่อไปเริ่มต้นกับสโมสรใหม่ได้ในขณะนี้ “เอฟเวอร์ตันได้ติดต่อเขามายังตัวแทนของผม พวกเขาต้องการให้ผมไปสัมภาษณ์งานผู้จัดการทีม” รูนี่ย กล่าวก่อนพวกเขาจะลงแข่งขันในเกมวันศุกร์ ในศึกแชมป์เปียนชิพ “ผมปฏิเสธข้อเสนอพวกเขา ผมรู้มาตลอดว่าผมฝันที่จะเป็นผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกมากแค่ไหน ผมพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์” “แต่ตอนนี้ผมมีงานที่ดาร์บี้ ซึ่งสำคัญมาก ๆ สำหรับผม” รูนี่ย์เผย สโมสรดาร์บี้ เคาร์ตี้ของเวยน์ รูนี่ย กำลังประสบวิกฤตอย่างหนัก หลังพวกเขาประสบปัญหาทางด้านการเงินเป็นเหตุให้ถูกตัดแต้มทันที 21 คะแนน ส่งผลให้พวกเขาตกอยู่ในสถานะทีมหนีตกชั้นทันที ด้านรูนีย์เองพร้อมเต็มที่สำหรับภารกิจหนีตกชั้นที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เขาสร้างทีมจากนักเตะฟรีเอเย่นต์


รวมถึงนักเตะเยาวชนภายในทีม ปัจจุบันพวกเขามีอยู่ 14 แต้ม

นอกจากสโมสรเอฟเวอร์ตัน เวยน์ รูนี่ย์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงแมนฯยูไนเต็ดทันที หลังโซลาถูกปลดออกจากทีม แต่สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยูไนเต็ดตัดสินใจเลือกเซ็นราล์ฟ รังนิคแทน ส่วนรูนีย์นั้นรู้ดีว่าเขายังไม่พร้อม สำหรับงานใหญ่ โดยเฉพาะกับสโมสรที่เขาเป็นเสมือนตำนานที่ยังมีลมหายใจอยู่ อดีตกองหน้าที่ทำผลงานได้ดีที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาตร์ต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากกว่าที่ควร รวมถึงสัญญาที่เขาจำเป็นต้องรับผิดชอบ โดยเฉพาะกับทีมใน ไพรด์ พาร์ค “อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้แล้ว


ผมสัญญาว่าจะอยู่กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ จนกว่าพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี” “ดังนั้นผมจะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้น จนกว่าจะมีใครสักคนบอกว่า นายควรย้ายออกไป” อย่างไรก็ตามรูนีย์ยังกล่าวถึงอดีตสังกัดเก่า “ผมคุยกับพวกเขาเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่นั่นมากมาย ดังนั้นผมจะรู้แน่นอนว่าพวกเขาจะมาเมื่อไหร่” แฟนผีไม่ต้องรีบขอ รูนีย์เก็บเลเวลโค้ชก่อน


ดู 5 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page