top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

รูดิเกอร์กับแผล 20 เข็มก่อนดวลชัตาร์ฯ

อัปเดตเมื่อ 8 ก.พ. 2566

งานนี้เรียกว่าแกร่งดั่งหินผา เมื่ออันโตนิโอ รูดิเกอร์โชว์ความแข็งแกร่งด้วยการออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกม และเตรียมมีชื่อลงสนามพบชัคตาร์ เนตส์ค พร้อมกับรอยแผลเป็นสยดสยองที่ต้องเย็บถึง 20 เข็ม ร่วมกับอาการอักเสบตาซ้ายจนสีแดงกร่ำ ซึ่งอาการบาดเจ็บดังกล่าวเกิดจากเกมแชมป์เปียนลีกรอบแบ่งกลุ่มกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา



อดีตสตาร์เชลซีวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณศีรษะ พร้อมดวงตาคลั่งไปด้วยเลือดจากเกมเสมอชัคตาร์ โดเนตส์ค 1-1 สองสัปดาห์ที่ผ่านมา เซนเตอร์แบ็คชาวเยอรมันโหมป้องกันประตูจากลูกยิงของโอเล็กซานเดอร์ ซูปคอฟแบบไม่คิดชีวิต จนหัวชนเข้ากับเสาประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ความทุ่มเทของรูดิเกอร์ส่งผลให้ลอส บรองโกส์สามารถเก็บ 1 แต้มกลับกรุงมาดริดได้สำเร็จ


ผลเสมอเกมสุดหินกลางสัปดาห์ กลับต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด 20 เข็มทิ่มแทงลงไปบริเวณศีรษะรูดิเกอร์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งแฟนบอลทั่วโลกต่างได้เห็นภาพแข้งชาวเยอรมันอัพรูปพร้อมผ้าพันแผลรอบดวงตาและศีรษะผ่านอินสตาแกรม บนเครื่องบินระหว่างเดินทางกลับสเปน อย่างไรก็ตามความแข็งแกร่งของรูดิเกอร์กลับได้ใจแฟน ๆ มาดริดไปเต็ม ๆ ด้วยการมีชื่อลงสนามเกมเอาชนะบาร์เซโลน่าในศึกเอล กลาซิโก้ 5 วันหลังอาการบาดเจ็บรุนแรง


รูดิเกอร์ยังคงพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของร่างกายด้วยการสวมหน้ากากป้องกันใบหน้าเกมเยือนเอลเช่ และเกมชนะเซบีย่า 3-1 เบอร์นาเบว ขณะเดียวกันอดีตสตาร์สแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมมีชื่ออกสตาร์ทตัวจริงเกมเยือนแอร์เบ ไลป์ซิก คืนวันอังคารที่ 26 อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวเผยว่า อากาบาดเจ็บรูดิเกอร์ยังไม่หายดี 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเขาออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพร้อมดวงตาสีแดงกร่ำพร้อมรอยเย็บที่สามารถมองเห็ฯได้ด้วยตาเปล่า


เซนเตอร์แบ็คป้ายแดงลอสบรองโกส์ ยอมรับว่าเขาหลงรักเรอัลมาดริด ดังนั้นเขาพร้อมเสมอหากคาร์โล อันเชล็อตติต้องการเรียกใข้งานเขา “ผมพอใจกับร่างกายของผม” “เพราะตอนนี้ผมรู้สึกกลับมาวิ่งได้ดีขึ้น ขณะเดียวกันผมไม่เป็นกังวลเรื่องลงสนามทุกเกม มันไม่จำเป็นต้องสำหรับผมขนาดนั้น เพราะเรามีขนาดทีมที่ใหญ่และคุณภาพพอ”


“นับตั้งแต่ผมย้ายมา ผมค่อนข้างประหลาดใจกับตัวเองว่าอะไรทำให้ผมปรับตัวกับทีมใหม่ได้เร็วขนาดนี้ แน่นอนผมได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจาก โครส และอลาบา ดังนั้นหากผมสามารถให้คะแนนตัวเองได้ ผมคงเลือก 10 เต็ม 10 และที่สำคัญตอนนี้ผมมีความสุขมาก ๆ อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป ผมพร้อมใส่เต็มร้อยเพื่อสโมสรแห่งนี้” อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กล่าวก่อนเกมเยือนเร้ด บูลล์ อารีน่า ไลป์ซิก เกมที่ 5 รอบแบ่งกลุ่ม


อ่านประวัติเพิ่มเติม :: ประวัติ ซนฮึงมิน



ดู 9 ครั้ง4 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page