top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

ริโอวอนรุ่นน้องเค้นฟอร์มเก่งหลังแพ้เอฟฯ1-0

นับเป็นความผิดหวังอีกครั้งของบรรดพลพรรคผีแดงแมนฯยูไนเต็ด เมื่อพวกเขาออกไปเยือนเอฟเวอร์ตันที่กูดิสันพาร์ค และไม่สามารถนำแต้มกลับมายังโอล์ด แทร็ฟฟอรืดได้สำเร็จ และนั่นส่งผลให้พวกเขากำลังตกที่นั่งลำบากกับภารกิจยึดพื้นที่อันดับ 4 แชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า ด้านริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังแมนฯยูไนเต็ด หมดแรงด่าออกโรงวอนนักเตะรุ่นน้องช่วยโฟกัสผลงาน ก่อนสถานการณ์จะย่ำแย่ยิ่งกว่าเดิม 7mscore


ริโอ เฟอร์ดินานด์

สัมภาษณ์กลางรายการ บีที สปอร์ต เรียกร้องผู้เล่นซีเนียร์และสตารืภายในทีม จำเป็นต้องรวมพลังฟันฝ่าสถานการณ์ยากลำบาก ณ ขณะนี้ไปให้ได้ หลังพวกเขาแพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตันของแฟรงค์ แลมพาร์ดที่กูดิสัน พาร์ค 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแบบสุดช็อกแฟนบอล ศูนย์แต้มเกมล่าสุดส่งผลให้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะพลาดโควต้าแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลค่อนข้างสูง

อดีตกองหลังกัปตันทีม เปิดเผยว่าเหล่าผู้เล่นซีเนียร์ตัวเก๋าภายในทีม


จำเป็นต้องทำหน้าที่ให้สมกับเป็นผู้นำเพื่อนำสโมสรแห่งนี้ ฝ่าฝันสถานการณ์อันยากลำบากที่กำลังเกิดขึ้นผ่านไปให้ได้ ริโอเน้นย้ำถึงภาวะความเป็นผู้นำของผู้เล่นอายุเยอะทุกคน ไม่จำเกี่ยงว่า นักเตะคนดังกล่าวจะเป็นกัปตันทีมหรือไม่ก็ตาม “ความไม่สม่ำเสมอคือหายนะอย่างแท้จริง ความคาดหวังพวกเราค่อนข้างสูง แต่ดูเหมือนพวกเรากำลังล้มเหลว” ริโอ สัมภาษณ์ในรายการ BT sport “ตลอดเวลาที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคือทีมที่ลงแข่งขันเพื่อหวังชัยชนะอยู่เสมอ


ดังเหล่าผู้เล่นจำเป็นต้องโฟกัส พวกเขาจำเป็นต้องตัดเรื่องบางอย่างนอกสนามออกไปให้หมดเพื่อไม่ให้เรื่องเหล่านั้นมารบกวนงานในสนาม” “พวกเขาคำนึงถึงสิ่งนั้นเสมอในฐานะผู้เล่น และโดยเฉพาะผู้เล่นที่มีประสบการณ์ พวกเขาจำเป็นต้องงัดคาแร็กเตอร์ผู้นำออกมา” “มันไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะเรามีภารกิจสำคัญที่ต้องทำนั่นคือพื้นที่แชมป์เปี้ยนลีก” ริโอ เฟอร์ดินานด์


อย่างไรก็ตามสถิติ 6 เกมหลังสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับว่าวิกฤตอย่างมาก เมื่อพวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 1 เกมจาก 6 เกมหลังสุดเท่านั้น ริโอ กล่าวเสริม “ผมไม่ค่อยมั่นใจเอาเสียเลยว่า แมนฯยูไนเต็ดจะสามารถกลับมาทำผลงานได้เหมือนเดิมหรือไม่ เพราะผลงานปัจจุบันบ่งบอกได้เป็นอย่างดี” “ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดีเพราะพวกเขาคือทีมที่ได้เล่นแชมป์เปี้ยนลีกฤดูกาลที่ผ่านมา”


ริโอปิดท้าย

ขณะเดียวกัน ดาบิด เค เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ออกโรงสัมภาษณ์ไม่พอใจผลงานของทีมในระยะหลัง “อับอาย มันคือความอัปยศเพราะเราควรชนะเกมนี้ เราไม่สามารถกดดันพวกเขาได้ เราทำได้ไม่ดีพอและมันก็ชัดเจน” “พวกเขาลงเล่นเกมวันพุธแต่พวกเขากลับกระตือรือร้นกว่าเรามาก ผมเสียใจมาก ๆ กับความพ่ายแพ้ในวันนี้” เด เคอา กล่าว


ดู 3 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page