top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

รวมเหตุการณ์ทำเอารอยคีนหัวร้อนระดับ10!

คุยกันในอุโมงค์ก่อนแข่ง

คีนเคยปรากฏภาพปะทะคารมณ์แบบดุเดือดกับปาทริค วิเอร่า ก่อนเกมอาร์เซน่อล กับแมนฯยูไนเต็ด ค่อนข้างชัดเจนว่า อดีตสตาร์ชาวไอร์แลนด์ไม่พร้อมสำหรับการพูดคุยที่ดูเหมือนเป็นมิตรกับคู่ต่อสู้ในอุโมงค์สักเท่าไหร่ สำหรับประสบการณ์คุยในอุโมงค์ที่ทำให้รอย คีน หัวร้อนที่สุดดูเหมือนจะเกิดขึ้นเพียงไม่กี่นาทีก่อนเกมเร้ดวอร์ ผลบอลสด

“ผมเอือมผู้เล่นเหล่านั้น พวกคุณกำลังระเบิดสงครามกัน แต่พวกเขากลับกำลังกอดจูบกัน” คีนเล่า “คุณกำลังเข้าสู่สนามเพื่อต่อสู้ ดังนั้นคุณอย่าแม้แต่มองพวกเขา” “การแข่งขันยังเหมือนเดิม แต่ผู้เล่นกลับเปลี่ยนไป หากพวกเขาจะคุยจูบกอดอะไรกันมันควรไปทำหลังเกม”


เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน

ปัจจุบันพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้ง อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ต่างมีเจ้าของทีมเป็นชาวอเมริกันทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามดูเหมือนคีนดูไม่ถูกชะตากับพวกเขามากนัก คีนกล่าว “ดูเหมือนพวกนั้นจะเริ่มเข้าสู่วงการฟุตบอลมากขึ้น ในอังกฤษเต็มไปด้วยนักธุรกิจต่างชาติทั้งนั้น โดยเฉพาะชาวอเมริกัน”


พอล ป๊อกบา

เจ้าของดีกรีแชมป์โลกฝรั่งเศสปี 2018 คือสตาร์ยูไนเต็ดที่คีนมักออกอาการหัวร้อนบ่อย ๆ เมื่อต้องพูดถึงป๊อกบา “เด็กคนนี้ต้องมีสปิริต,คาแรคเตอร์มากกว่านี้หน่อย” “เพราะดูเหมือนเขาเอาแต่พูดคุยกับพี่ชายของเขา มากกว่าที่ผมเคยเห็นเขาลงเล่นในตลอด 5 ปีที่ผ่านมา มันเกิดขึ้นตลอดทั้งก่อนเกม ระหว่างเกม และหลังเกม” “ไร้สาระสิ้นดี” คีน วิจารณ์ป๊อกบาเกมยูไนเต็ดพบแซงต์ เอเตียนจากลีกเอิง สโมสรที่พี่ชายป๊อกบาเซ็นสัญญาอยู่ เมื่อ 3 ฤดูกาลก่อน ทีเด็ดบอล


ABBA ก่อนเกม

คีนเคยรับงานคุมทีมซันเดอร์แลนด์ และสิ่งเดียวที่ทำให้ชายชาวไอริชผิดหวังที่สุดในฐานเฮ้ดโค้ชก็คือ เพลงก่อนเกมที่บรรเลงไปเรื่อย ๆ จนกว่าลูกบอลจะเขี่ย และมันก็คือเพลง ABBA สัญชาติสวีเดน และเพลงสุดท้ายที่พวกเขาจะลงสนามก็คือ เพลง Dancing Queenจากวง ABBA นั่นเอง “สิ่งเดียวที่ผมกังวลที่สุดตอนอยู่ที่นั่น” “ไอ้เพลงบ้า ๆ นั่น” “ผมยิ่งอารมณ์เสียมาก ๆ เพราะ ไม่มีนักเตะคนไหนออกมาเรียกร้องให้เอาเพลงบ้านั่นออกไปสะ เพราะตอนนี้พวกเขากำลังลงแข่งขันแบบเข้มข้น ในระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนค่อนข้างสูง“ “แต่พวกเขากลับเป็นเพลงบ้าบอ แดนซิ่ง ควีน”


สีฟ้า

ตลอดชีวิตอาชีพนักฟุตบอลของรอย คีน เขามักคุ้นเคยกับสีแดง,เขียว และขาว แต่ถ้าหากพูดถึงสีน้ำเงินกับอดีตนักเตะรายนี้ รับรองว่าไม่มีวันเพราะถ้าให้พูดง่าย ๆ เขาเกลียดสีนี้เลยก็ว่าได้ “ผมโคตรไม่ชอบสีฟ้าของซิตี้เอาเสียเลย รวมถึงสีน้ำเงินของเรนเจอร์เช่นกัน คู่แข่งสำคัญของผมล้วนอยู่ในรูปแบบสีฟ้าน้ำเงินยังกับทีมเด็ก ๆ ช่างเป็นสีที่ไม่ถูกชะตาเอาเสียเลย” รอย คีน กล่าว


ดู 9 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page