top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

ปีศาจแดงพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อกองหน้าวัย 23 ปี หลังเสร็จสิ้นการดึงตัวคาเซมิโร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มสุดตัวอีกครั้งเพื่อคว้าตัว โคดี้ กักโป ปีกดาวรุ่งของ PSV Eindhoven หลังจากที่พวกเขาเสร็จสิ้นภารกิจการคว้าตัวคาเซมิโร่ มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว


มีรายงานว่าต่อจากนี้ยูไนเต็ดกำลังหันความสนใจไปที่กักโป พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับแข้งดาวรุ่งชาวดัตช์รายนี้พิจารณาแล้ว โดย โคดี้ กักโป โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมมากกับ PSV เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่นไป 47 นัด ยิงได้ 21 ประตู พร้อมจ่ายอีก 15 แอสซิสต์ เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของ Eredivisie สำหรับฤดูกาลที่น่าประทับใจของเขาและหลังจากนั้นก็มีข่าวว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีกอยู่หลายทีม เคยมีรายงานว่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ให้ความสนใจปีกชาวดัตช์รายนี้ ขณะที่อาร์เซนอลก็มีข่าวอยู่เช่นกัน สำหรับกักโปยังเหลือสัญญายาวสี่ปีกับ PSV แต่พวกเขาก็อาจตั้งค่าตัวเพื่อดึงเม็ดเงินให้กับสโมสรก่อนที่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์จะปิดตัวลงช่วงสิ้นเดือนนี้ 7m live


รุด ฟาน นิสเตลรอย


กองหน้าระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผู้จัดการทีม PSV ปัจจุบัน ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้ความสนใจนักเตะภายในทีม รุดบอกว่า “เราจะเข้าสู่การเจรจาเมื่อมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาและเมื่อมีบางอย่างที่เป็นรูปธรรมเรากำลังพัฒนาเขาในฐานะผู้เล่นและวิธีที่เขาจะมีส่วนร่วมในทีมอย่างมีศักยภาพต่อไป” livescore 7m


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเสริมทัพแนวรุกหลังออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวัง ทีมของ เอริค เทน ฮาก แพ้ 2-1 ในเกมเปิดฤดูกาลกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ก่อนที่จะโดนเบรนท์ฟอร์ดถล่ม 4-0ในนัดต่อมา ประตูเดียวของยูไนเต็ดในสองเกมนั้นมาจากประตูของอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ผู้เล่นของไบรท์ตันทำเข้าประตูตัวเอง กองหน้าของพวกเขาอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ จาดอน ซานโช่ ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มเก่งออกมา สิ่งนี้นำไปสู่การเรียกร้องจากแฟน ๆ ให้สโมสรมีการขยับมากขึ้นในตลาดซื้อขายหลังจากที่ก่อนหน้านี้สโมสรดึงนักเตะเข้ามาเพียงสี่คน ลิซานโดร มาร์ติเนซย้ายมาจากอาแจ็กซ์ด้วยค่าตัว 51.63 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปีพร้อมออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีกปี ในขณะเดียวกัน ไทเรลล์ มาลาเซีย ย้ายมาจากเฟเยนูร์ดด้วยค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาสี่ปีพร้อมออปชั่นเพิ่มอีกหนึ่งปี อีกรายคือ คริสเตียน อีริคเซ่น โดยกองกลางชาวเดนมาร์กย้ายมาจากเบรนท์ฟอร์ดหลังหมดสัญญา และล่าสุดเป็นคาเซมิโร่ มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด ก่อนที่ปีศาจแดงมีแนวโน้มที่จะดึงเอากักโปเข้ามาเป็นรายล่าสุด

ดู 5 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page