top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

ทูเคิลรับลูกทีมมีอาการเหนื่อยล้าเกมเสมอไบรท์ตัน

เชลซียังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยใน 4 เกมหลังสุด หลังพวกเขาทำได้เพียงเสมอ ไบร์ทตันฯ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เกมคืนวันอังคารที่ผ่านมา ด้านโทมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซ๊ ออกมายอมรับหลังเกมว่ากับสกาย สปอร์ตว่า ลูกทีมของเขามีอาการเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและจิตใจ อย่างไรก็ตามพวกเขาเตรียมออกไปเยือนนิว ไวท์ ฮาร์ทเลน ทำศึกดาร์บี้ลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับท็อตแน่มฯ ในเกมพรีเมียร์ลีก ซุปเปอร์ซันเดย์ เว็บเช็คผลบอล


โทมัส ทูเคิล


สัมภาษณ์หลังเกมเสมอไบร์ทตัน 1-1 ว่าลูกทีมของพวกเขาต้องการพักผ่อนอย่างน้อยสักวัน ก่อนเกมซุปเปอร์ซันเดย์กับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ อย่างไรก็ตาม ผลงานนักเตะเชลซี ในเกมพบไบร์ทตัน ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงเท้าซ้ายของ ฮาคิม ซิเย็ค ในครึ่งแรกอย่างไรก็ตาม พวกเขาถูกทีมเยือนตีเสมอจากลูกโหม่งจ่อ ๆ จาก อดัม เว็บสเตอร์ ตลอดทั้งเกมทีมของทูเคิลมีอาการเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด นับว่ายังดีที่จบ 1-1 พวกเขาเสมอ 3 แพ้ 1 จาก 4 เกมลีกหลังสุด ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ถูกลิเวอร์พูลแซงขึ้นที่ 2 แทน


นักข่าวสกาย สปอร์ต ถามถึงผลงานลูกทีมต่อผู้จัดการชาวเยอรมัน “ผมตอบคำถามนี้มาเป็นร้อย ๆ ครั้งแล้ว” ทูเคิลจั่วหัวด้วยสีหน้าอารมณ์บ่จอย “ถ้าคุณติดตามสถานการณ์ของเรา คุณก็จะรู้ว่าเรามีผู้เล่นบาดมากมาย รวมถึงเรื่องโควิด-19 แล้วคุณลองหันไปดูโปรแกรมของเราดูสิ คุณก็จะได้คำตอบ”

“เราเหนื่อยล้าทั้งกาย ทั้งใจ คุณดูได้จากผลงานของเรา เราแค่ต้องการชาร์จแบตเตอรี่ เราแต่ต้องรีบูสต์ใหม่” “นี่คือความรู้สึกของผม และนั่นก็คือเหตุผลว่าทำไม ผมถึงให้ผู้เล่นได้พัก 2 วัน จากนั้นเราจะกลับมาวันศุกร์และวันเสาร์ ในการเตรียมทีม สำหรับวันอาทิตย์” ทูเคิล ตอบนักข่าว


นักข่าวถามต่อว่า 2 วันก่อนลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ? ทูเคิลกล่าวเสริม “แย่จัง ผมไม่อยากให้มันเป็นข้ออ้าง พวกเรามีเวลาเตรียมตัวน้อยมาก เรามีเกมลีก บอลคาราบาวคัพ พวกเขามีเวลาเตรียมตัวมากขึ้น แต่เราเล่นแบบนี้มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน เราคือทีมที่ต้องเล่น และเล่นต่อไป” ทูเคิล

ก่อนที่ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันจะเดินเข้าห้องนักเตะ เขากล่าวเสริมว่า “ผมไม่สามารถโทษลูกทีมได้ เราต้องเคารพคู่ต่อสู้ เป็นเรื่องยากที่จะเล่นในไบร์ทตัน พวกเขาเล่นเหมือนบอลถ้วย เมื่อกรรมการเป่านกหวีต พวกเขาฉลองราวกับชนะเรา แต่ก็ยอมรับว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี มีความมุ่งมั่น 1 แต้มออกจากที่นี้นับว่าโขคดีสำหรับเรา” ทูเคิลปิดจบ


ดู 4 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page