top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

ทำไม คริสเตียโน โรนัลโด ถึงพลาดเกมพรีเมียร์ลีกกับเลสเตอร์ซิตี้เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

คริสเตียโน โรนัลโด หวังว่าจะได้กลับมาลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับเอฟเวอร์ตันในเกมพรีเมียร์ลีกวันที่ 9 เมษายนนี้ โปรแกรมฟุตบอลวันนี้

คริสเตียโน โรนัลโด ไม่ได้ลงสนามในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอกับเลสเตอร์ ซิตี้ 1-1เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ในช่วงที่ผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยไม่ได้ลงสนามทำให้แมนยูไนเต็ดขาดอาวุธหนักในแนวรุก พวกเขาทำเกมรุกไม่ได้หนักหน่วงพอจนทำให้เสียแต้มอันมีค่าอีก2แต้มในการทำอันดับให้จบ Top4 เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่าสาเหตุที่กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสพลาดเกมพรีเมียร์ลีกกับเลสเตอร์ซิตี้นั้นก็เพราะเขามีอาการป่วยคล้ายกับเป็นไข้หวัดใหญ่


เรื่องนี้ ราล์ฟ รังนิคกล่าวกับนักข่าวว่า “โชคไม่ดีที่เขามีอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ซึ่งเขาแสดงอาการออกมาให้เราได้เห็นเมื่อวานนี้ ก่อนเกมเห็นได้ชัดว่าเขาน่าจะเล่นใน 11 ตัวจริงอย่างแน่นอน แต่เขารู้สึกไม่สบายและไม่สามารถฝึกซ้อมได้หลังจากนั้นหมอก็ไปหาเขาที่บ้านเมื่อเช้านี้เพื่อตรวจอาการอีกครั้ง แต่เขาก็ไม่รู้สึกดีขึ้นเลย น่าเสียดายที่นั่นเป็นสาเหตุที่เขาเล่นไม่ได้แฟนๆ


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังว่าคริสเตียโน โรนัลโด จะฟื้นตัวจากอาการป่วยก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปกับเอฟเวอร์ตันในวันที่ 9 เมษายนที่จะถึงนี้ แม้ว่าซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสจะอายุ 37 ปีแล้วแต่เขาก็ยังเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้หลังจากที่เจ้าตัวยิงได้ 12 ประตูในพรีเมียร์ลีก สำหรับสถานการณ์หลังจากเสมอ 1-1 กับทัพจิ้งจอกสยาม ปีศาจแดงต้องเผชิญกับภารกิจที่ยากลำบากในการเบียดแย่งตำแหน่งจบท็อป 4 เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยในตอนนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงอยู่ห่างจากอาร์เซนอลสามแต้มและแข่งมากกว่าถึง2นัด


พวกเขารู้ดีว่ากำลังจะมีโปรแกรมการแข่งขันที่ยากลำบากในเดือนเมษายนนี้ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการให้คริสเตียโน โรนัลโดโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุดเพื่อทีมจะได้มีโอกาสได้ท้าทายอาร์เซนอลและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในอันดับท็อป 4 ในฤดูกาลนี้ ก่อนหน้าในเกมกับท็อตแนม โรนัลโดแสดงให้เห็นว่าเขายังคงสามารถพาทีมเอาชนะเกมได้อย่างไม่ยากเย็นนักขณะที่เขาก็สามารถทำแฮตทริกที่น่าเหลือเชื่อเพื่อพาทีมได้รับชัยชนะครั้งสำคัญในเกมนั้น และด้วยเกมที่เข้มข้นและตารางการแข่งขันที่ค่อนข้างหนักในเดือนเมษายน แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจึงหวังว่าโรนัลโดจะกลับมาได้ในไม่ช้าเนื่องจากเขาเป็นคีย์แมนคนสำคัญที่ทีมขาดไม่ได้ในตอนนี้


ดู 4 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page