top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

คาสซ่าโน่ย้ำดูซานควรเลือกซบปืนคือคำตอบที่ใช่

ค่อนข้างแน่นอนแล้วสำหรับ ดูซาน วลาโฮวิช หน้าเป้าฟิออเรติน่า กองหน้าชาวเซอร์เบีย ทำเอาแฟนปืนทั่วโลก รวมถึงมิเกล อาร์เตต้า ต้องอกหักดังป๊อกทันที เมื่อกองหน้าคนคนดังรายนี้ตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส ของแม็ก อัลเลกรี ในอิตาลีแทน หลังทีมเดอะกันเนอร์เจรจามาก่อนอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะวัย 22 ปี ตัดสินใจผิดมหันต์ที่เซ็นสัญญาย้ายไปยังเมืองตูริน ผลบอลสด


ดูเหมือนการตัดสินใจของ ดูซาน วลาโฮวิชจะมีบางคนไม่เห็นด้วยเสียแล้ว หลังกองหน้าวัย 22 ปี ตัดสินใจปฏิเสธอาร์เซน่อล และเลือกย้ายไปยูเวนตุสแทน “ผิดพลาดอย่างแรง” อันโตนิ โอคาสซ่าโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี และเรอัลมาดริดกล่าว


คาสซาโน่


เชื่อว่า ทีมเดอะกันเนอร์คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับ วลาโฮวิช แต่เขาก็ยังเป็นผู้เล่นที่ต้องได้การพิสูจน์ตัวเองอยู่ดี แม้ว่ากองหน้ารายนี้ มีผลงานที่ค่อนข้างโดดเด่นในฤดูกาลปัจจุบันกับฟิออเรติน่าก็ตาม กองหน้าชาวเซอร์เบีย ทำไป 17 ประตูโอกาสลงสนาม 21 เกมให้กับสโมสร ลา วิโอล่า รายงานระบุว่า เขามีค่าตัว 66.6 ล้านปอนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อลอย่างหนัก ช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แหล่งข่าวระบุว่า เดอะกันเนอร์ยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอน์ด์ บวกลูคัส ตอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวอุรุกวัยที่ปืนโตปล่อยให้ ฟิออเรติน่ายืมตัว พ่วงเป็นออฟชั่นเสริม


แต่บทสรุปที่ออกมา ข้อเสนอทีมมิเกล อาร์เตต้าถูกปฏิเสธ พวกเขาเลือกเบียงโคเนรี่แทน

แต่อดีตกองหน้ามองว่า วลาโฮวิลทำผิดพลาด คาสซ่าโน่ให้เหตุผลว่า สไตล์การทำทีมของมัซซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่เบียงโคเนรี่ ไม่เหมาะกับนักเตะชาวเซอร์เบีย “ยูเวนตุสจะยังคงเลือกใช้บริการ อัลเลกรี ไม่ว่าปีหน้า หรือจะอีก 10 ปีข้างหน้าก็ตาม” อดีตกองหน้า โรม่า,มิลาน และอินเตอร์ กล่าวผ่าน Twitch ร่วมกับ คริสเตียน วิเอรี่ ผ่านรายการ โบโบ ทีวี “ในความเห็นส่วนตัวของผม การตัดสินใจของเขาเป็นสิ่งที่ผิดมาก ในแง่สไตล์นักเตะ ผมคิดว่าเขาควรเริ่มต้นย้ายไปทีมระดับกลางอย่าง อาร์เซน่อล,ท็อตแน่มฯ หรือเซบีย่า ท่าจะเหมาะกว่า หากคุณดูสิ่งที่มาร์กซิลยาลตัดสิน”


คาสซาโน่ยังกล่าวเสริมกับวิเอรี่อีกว่า “สำหรับผม คุณรู้ไหม เขาเป็นเพียงผู้เล่นเกรด บี มาโดยตลอด” อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีกล่าว อย่างไรก็ตาม ทีมปืนโตเตรียมเปลี่ยนเป้าหมายแบบเร่งด่วน ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะวาย หลังตกเป็นข่าวกับ อเล็กซานเดอร์ อีซิค และโดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิ่น อาร์เซน่อลจำเป็นต้องรีบ !!!


ดู 7 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page