top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

คันนาวาโร่รายล่ามีชื่อคุมทีมเอฟเวอร์ตัน

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกัปตันทีมแชมป์บัลลงดอร์ทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเป็นตัวเต็งเตรียมรับงานคุมทีม สโมสรเอฟเวอร์ตัน เช่นเดียวกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และเวย์ รูนี่ย์ อย่างไรก็ตามสโมสรเอฟเวอร์โตเนี่ยนต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังราฟาเอล เบนิเตซ เพิ่งถูกออกจากทีมไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนแฟน ๆ ต้องโห่ไล่ เพราะพวกเขาสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั่นอย่างมาก ผลบอล777

รูนี่ย์ และแลมพาร์ด

กำลังอยู่ในช่วงเจรจา และสัมภาษณ์กับสโมสรเอฟเวอร์ตัน ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ ถึงแม้พวกเขาเพิ่งถูกสมาคมฟุตบอลเบลเยี่ยม ปฏิเสธข้อเสนอฉีกสัญญา โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เนื่องจาก ส.บอลเบลเยี่ยมต้องการให้ผู้จัดการชาวสเปน รับงานคุมทีมอย่างต่อเนื่องไปจนถึงฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ถึงแม้สัญญาของอดีตผู้จัดการทีมวีแกนฯจะสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2022 นี้ก็ตาม

เมื่อมาร์ติเนซถูกปฏิเสธ พวกเขาพยายามมองหาทางเลือกอื่น ๆ เพิ่ม เอฟเวอร์ตันจำเป็นต้อง ทำงานหนักเพื่อมองหาผู้จัดการทีมเหมาะสมที่สุด เนื่องจากพวกเขามีโอกาสตกชั้นสูงเช่นกัน ปัจจุบันพวกเขาตั้งดันแคน เฟอร์กูสัน รักษาการณ์ผู้จัดการทีมชั่วคราว ในการนำนักเตะเอฟเวอร์โตเนี่ยนลงซ้อม

และดูเหมือนว่า ดันแคนอาจต้องคุมลูกทีมลงเตะ ในกูดิสัน พาร์ค ถึงแม้ว่าจะไม่มีการประกาศใดๆ จากสโฒสรอย่างเป็นทางการก็ตาม


เดอะเทเลกราฟรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีว่า อดีตกองกลางชาวอิตาเลี่ยน ตกเป็นหนึ่งในรายชื่อผู้จัดการทีม เตรียมเข้าเจรจารวมถึงสัมภาษณ์ ร่วมกับเวย์น รูนี่ย และแฟร้ง แลมพาร์ด ดูเหมือนว่าผู้จัดการทีมทั้ง 3 คนจะกลายเป็น 3 ตัวเลือกสุดท้าย ก่อนสโมสรจะตัดสินใจอีกครั้ง ภายสุดสัปดาห์นี้

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ คือ 1 ในกองหลังที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่ง ในช่วงต้นทศวรรษที่ 20 โดยกัปตันทีมรายนี้สามารถพาอิตาลีคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2006 ที่เยอรมันด้สำเร็จ และเขายังเป็นกองหลังคนสุดท้ายที่สามารถคว้ารางวัลบังลลงดอร์ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม อนาคตผู้จัดการทีมในยุโรปของคันนาวาโร่ก็ยังคงเป็นปริศนา โดยนับตั้งแต่เขาเลิกเล่น อดีตกองหลังรายนี้ตัดสินใจเลือกคุมทีมสโมสรในเอเชียมาตลอด


สำหรับผลงานคุมทีมในเอเชียของคันนาวาโร่ คุมทีมครั้งแรกกับ อัล-อาลี หลังจากนั้นเขาตัดสินใจย้ายไปคุมทีมในลีกจีนกับ กวางโขว เอเวอร์แกรนด์ ก่อนที่สโมสรนี้จะเปลี่ยนชื่อเป็น เทียนจิน ช๊วนเจี้ยน และงานล่าสุดก็คือ คุมทีมชาติจีน

กันยายนปี 2021 คันนาวาโร่ ออกจากกวางโจว และมีความเป็นไปได้ที่ อดีตกองหลังรายนี้จะเลือกรับงานคุมทีมในยุโรปเป็นครั้งแรก โดยมีสโมสรเอฟเวอร์ตันที่พร้อมเสี่ยง เช่นกัน รวมถึงเวยน์ รูนี่ย และแลมพาร์ด ภายในสัปดาห์นี้คาดว่าน่าจะรู้ผล


ดู 3 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page