top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

กึ่งทางการแฟนผีไลฟ์สดเจอรังนิคเผยลินการ์ดอกแน่

ราล์ฟ รังนิค ออกมากึ่งคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่า เจสซี่ ลินการ์ด เตรียมย้ายออกจากแมนฯยูไนเต็ดอย่างแน่นอน โดยกุนซือชาวเยอรมันกล่าวกับ แฟนผีแดงรายหนึ่งระหว่าง ไลฟ์สดผ่านแพลตฟอร์ม TikTok บริเวณรอบสนามโอล์ดแทร์ฟ ฟอร์ด สำหรับลินการ์ด เขาจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และดูเหมือนจะไม่มีวี่แววใด ๆ ว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่

ผู้จัดการชาวเยอรมัน


ยืนยันด้วยตัวเอง ผ่านแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลายหนึ่งที่กำลังไลฟ์สดอยู่ บริเวณรอบ ๆ สนามโอล์ด แทรฟ์ฟอร์ด รังเหย้าสโมสรแมนฯยูไนเต็ด กระทั่งได้พบกับราล์ฟ รังนิคโดยบังเอิญ ก่อนที่แฟนบอลรายดังกล่าวจะตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคต แนวรุกวัย 29 ปี ซึ่งรังนิคตอบว่า ใช่เขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่สัญญาเขาหมด ! ปัจจุบันสตาร์ดังชาวอังกฤษตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก สโมสรนิวคาสเซิ่ล ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ รอบเดือนมกราคมนี้ แต่ดูเหมือนว่า การเจรจามีโอกาสยุติลงได้เช่นกัน และการออกมายืนยันด้วยปากตัวเองของรังนิค ถึงแม้จะไม่เป็นทางการก็ตาม แต่ค่อนข้างชัดเจนเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า นักเตะชาวอังกฤษรายนี้จะมีเวลาอยู่โอล์แทร์ฟฟอร์ดอีกอย่างน้อย 5 เดือนที่เหลือ


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเย็นวันพุธที่ผ่านมา เมื่อแฟนบอลผีแดงรายหนึ่งกำลังไลฟ์สด บริเวณรอบ ๆ สนามเหย้าผีแดง ผ่านแพลตฟอร์มยอดฮิต ติ๊กต๊อก บังเอิญพบผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แฟนบอลรายดังกล่าวจึงถามรังนิคว่า “อนาคตของลินการ์ดจะเป็นอย่างไรต่อไป ผมอ้อนวอนเขาเพื่อขอให้ลินการ์ดอยู่ต่อ เพราะเขาผู้เล่นคนโปรดของผม และยูไนเต็ดก็เป็นสโมสรที่อยู่ในหัวของเขาเสมอ” แฟนบอลรายหนึ่งกล่าว หลังแฟนบอลพูดจบ ผู้จัดการชาวเยอรมันจัดการหยิบปากกาจากนั้นเขาก็เริ่มบรรจงเซ็น ลายเซ็นให้กับแฟนบอลที่กำลังไลฟ์สดอยู่บนเสื้อของเขา ก่อนรังนิคจะพูดว่า “เขาจะย้ายออกจากทีมในฤดูร้อน” พร้อมกับตบบ่าเบา ๆ แล้วก็เดินไป


อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า จากการพูดคุยระหว่าง ลินการ์ดกับรังนิคเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ดูเหมือนผู้จัดการชาวเยอรมันจะอนุญาต ลินการ์ดสามารถย้ายทีมไปเซนต์เจมส์ พาร์ค กับช่วงเวลา 5 เดือนที่เหลือได้ อย่างไรก็ตามดูเหมือน สโมสรนิวคาสเซิลอาจลังเลข้อเสนอจากแมนฯยูไนเต็ดอยู่เหมือนกัน หลังมีรายงานว่า เดอะแม็กไพร์สต้องจ่ายค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ลินการ์ด รวมถึงจำเป็นต้องจ่ายค่าธรรมเนียมยืมตัว และเงินโบนัสในกรณีที่ นิวคาสเซิลสามารถอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมยร์ลีกได้สำเร็จ เป็นที่เข้าใจว่า ถึงแม้เดอะแม็กพายจะมีเงินถึงเงินถึง แต่พวกเขามองไม่เห็นความจำเป็นที่ต้องควักเงินกว่า 15 ล้านปอนด์ ในการนำเข้าลินการ์ด อย่างไรก็ตามยูไนเต็ดเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอจาก เวส์ตแฮม และท็อตแน่ม ฯ เนื่องจากทั้ง 2 ทีมเป็นคู่แข่งแย่งท็อปโฟร์ ดังโอกาสที่แนวรุกรายนี้จะย้ายออกในช่วงซัมเมอร์จึงมีค่อนข้างสูง ผลบอลสดบนมือถือ


ดู 3 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page