top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

PSGย้ำชัดพร้อมเซ็นป๊อกบาร่วมทีมซัมเมอร์นี้

แดรี่เมล์ รายงานว่า สโมสรปารีส แซง แชร์งแมง ทีมดังแห่งลีกเอิงฝรั่งเศส ค่อนข้างมาแรง ในการเซ็นสัญญา มิดฟิลด์ชาวเฟรนช์แมน พอล ป๊อกบาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังกองกลางร้อยทรงผม พร้อมย้ายออกโอล์ดแทรฟฟอร์ดแบบฟรีเอเย่นต์ หรือฟรีค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวเชื่อโยงกับ 2 สโมสรใหญ่ทั้ง ยูเวนตุน และเรอัลมาดริด อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการชาวเยอรมัน ชี้แจงว่า เขาจะไม่พยายามเกลี้ยกล่อมกองกลางรายนี้ใด ๆ ทั้งสิ้นเพื่อให้เขาอยู่ในโอล์ด แทรฟ์ฟอร์ดต่อไปเช่นกัน

ปารีส แซง แชร์กแมง

สนใจเซ็นสัญญา พอล ป๊อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมิดฟิลด์รายนี้เตรียมย้ายออกจาก เมืองแมนเชสเตอร์ หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2021/22 โดยสัญญาของป๊อกบากับแมนฯยูไนเต็ดจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2022 นี้ โอกาสที่นักเตะวัย 28 ปี รายนี้จะขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อไปนับว่ามีน้อยมาก ๆ อย่างไรก็ตามแชมป์โลกชาวฝรั่งเศสสามารถเจรจาหาสโมสรล่วงหน้าได้เช่นกัน ในขณะนี้ รวมถึงย้ายออกแบบฟรีค่าตัว ในเดือนมิถุนายน เว็บผลบอล


ปารีสฯ,เรอัล มาดริด และยูเวนตุส คือ 3 ทีมเต็งที่มีความพยายามเซ็นสัญญากองกลางรายนี้แบบฟรีค่าตัวเช่นกัน รายงาน L Equipe สื่อกีฬาในฝรั่งเศส ค่อนข้างมั่นใจอย่างมากว่า กองกลางแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2018 จะเลือกย้ายเซ็นสัญญากับสโมสรในบ้านเกิด พวกเขากล่าวว่า ประสบการณ์ของป๊อกบา ความสามารถของเขาจะช่วยให้ทีมยกระดับมากขึ้น และนั่นคือสิ่งที่ ปารีสฯต้องการเซ็นสัญญา กองกลางรายนี้จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบฟรีค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้

L Equipe ยังเผยอีกว่า สโมสร PSG ค่อนข้างมั่นใจว่า การเซ็นสัญญาพอล ป๊อกบามาร่วมทีมจะไม่ส่งผลกระทบต่อสตาร์ดังรายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ลีโอเนล เมสซี่,เนย์มาร์ จูเนียร์ และคีเลี่ยน เอ็มปับเป้ ด้านอดีตสโมสรยูเวนตุส อดีตทีมสร้างชื่อของป๊อกบา ช่วงปี 2012-2016 เบียงโคเนรี่ นับว่าเป็น 1 ใน 3 ตัวเลือกที่มีโอกาสน้อยที่สถดที่ ป๊อกบาจะเลือกเซ็นสัญญาด้วย เรอัล มาดริดยังคงเป็นเป้าหมายในอนาคตที่ค่อนข้างมีศักยภาพ สำหรับกองกลางวัย 28 ปีรายนี้อย่างมาก หลังทีมลอส บรองโกส ตกเป็นข่างยื่นเซ็นสัญญาป๊อกบา ในซัมเมอร์ 2019 ในยุคซีนเนอดีน ซีดาน


แต่ในมุมของผู้จัดทีมคนปัจจุบันอย่าง คาร์โร อันเชล็อตติอาจไม่คิดเช่นนั้น เพราะผู้จัดการชาวอิตาเลี่ยน รายนี้ไม่ได้มองว่า ป๊อกบาแข็งแกร่งขนาดนั้น และดูเหมือนว่าทีมชุดขาวจะให้ความสำคัญกับ คีเลี่ยน เอ็มปับเป้ และเออร์ลิง ฮาแลนด์มากกว่า

38 ประตูจากการลงสนาม 212 เกมให้แมนฯยูไนเต็ด นับว่ายังน้อยไปสำหรับความคาดหวังที่แฟน ๆ มี หลังยูไนเต็ดยอมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสร เซ็นสัญญากองกลางรายนี้มาจากยูเวนตุส 89 ล้านปอนด์ ปี 2016 และเป็นอีกครั้งที่ยอดทีมโอล์ดแทรฟ์ฟอร์ด ต้องเสียกองกลางวัย 28 ปี รายนี้แบบฟรี ๆ อีกครั้งเช่นกัน www.7mscoreplus.com


ดู 5 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page