top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

7 นักเตะปารีสฯส่อย้ายกลับพรีเมียร์ฯ

4.จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ - แนวรุกชาวเยอรมันคือ หนึ่งในผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าหมาย อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์เช่นกัน ถึงแม้กองกลางชาวเยอรมันจะสามารถกดเบิ้ลสองประตู จาก 11 เกมที่ลงสนาม หลังผ่านไปครึ่งฤดูกาล 2021/22 แต่ดูเหมือนว่า อดีตนักเตะชาวเก้ 04 ก็ยังคงเป็นส่วนเกินของทีมอยู่ดี เว็บผลบอล


5.เมาโร อิคาร์ดี้ – กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า วัย 28 ปี ย้ายมาร่วมทีมปารีสฯเป็นเวลา 2 ปี ครึ่งแล้ว อิคาร์ดี้กลายเป็นกองหน้าที่มีผลงานในระดับดี ภายใต้การคุมทีมทั้ง โทมัส ทูเคิล และต่อด้วย เมาริซิโอ พอเช็ตติโน่ อย่างไรก็ตาม มีโอกาสที่กองหน้ารายนี้จะย้ายอกจากทีม เมื่อยูเวนตุสสนใจเซ็นสัญญากับเขา หลังอัลบาโร่ โมราต้า เตรียมย้ายออกจากทีมไปบาร์เซโลน่าเช่นกัน


6.เลย์วิน คูร์ซาวา – เชื่อว่าแฟนบอลปารีสฯหลายคนต้องรู้จักหรือคุ้นหูกับ แบ็คซ้าย เลย์วิน คูร์ซาวา ฟูลแบ็คที่อยู่กับทีมถึง 7 ฤดูกาล แต่บทบาทที่ได้รับกลับเป็นตัวเลือกบนม้านั่งสำรองเท่านั้น มีความเป็นไปได้ที่เขาจะถูกปล่อยออกจากทีมแบบยืมตัว แบ็คซ้ายวัย 29 ปีตกเป็นข่าวกับนิวคาสเซิ่ล และทีมปารีสฯพยายามเสนอขาย อดีตแบ็คโมนาโกให้เชลซี แต่ดูเหมือนโอกาสที่เขาจะย้ายไป เดอะแม็กพายส์มีสูงกว่า


7.โกแล็ง ดักบา - ฟูลแบ็คที่น้อยคนนักมักจะรู้ว่าเขาอยู่ ปารีส แซง แชร์งแมง กับโอกาสลงสนามเพียง 4 เกมบนลีกเอิงในฤดูกาลที่ผ่านมา รายงานที่ค่อนข้างน่าเชื่อถืออ้างว่า นักเตะวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรอาร์เซน่อล ทีมคริสตัล พาเรซก็เป็นหนึ่งในนั้น ก่อนจะถูกปฏิเสธในเวลาต่อมาเช่นเดียวกับ สโมสรแซงต์ เอเตียน ในลีกเอิงเช่นกัน

7 รายชื่อนักเตะทีมปารีส แซง แชร์งแมงที่ส่อแววย้ายออกจากทีม ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายเดือนมกราคม นับว่าค่อนข้างน่าสนใจอย่างมาก เพราะอย่าลืมว่า ทีมจ่าฝูงลีกเอิง อุดมไปด้วยนักเตะคุณภาพขับแก้วมากมายจนคับทีม


ดู 2 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page