top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

11ผู้เล่นทีมนอกบิ๊กซิกส์โดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ประมวลผล 11 ผู้เล่นจากทีมพรีเมียร์ลีกนอกบิ๊กซิกส์ แสดงให้เห็นว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคือทีมที่ล้มเหลวอันดับต้น ๆ ในการเซ็นสัญญาผู้เล่นเข้าทีม และ 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดนั้น ผ่านระบบประมวลผลและยิ่งสะท้อนให้เห็นว่า ทำไมทีมปีศาจแดงจำเป็นต้องเซ็นสัญญา คีแรน ทริปเปียร์มาร่วมทีม พบกับแผนสิบเอ็ดตัวจริงนักเตะนอกอันดับท็อป 6 โดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เว็บผลบอล


ฟูลแบ็ควัย 31 ลงสนามตัวจริงให้กับเดอะแม็กพายส์ทันทีที่เข้าย้ายมาจากแอตเลติโกมาดริด 12 ล้านปอนด์ สู่ไทด์ไซด์ คีแรน ทริปเปียร์ยังคงแสดงให้เห็นว่า เหตุใดเขาสมควรเป็นแบ็คจวาที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง หลังทำประตูให้นิวคาสเซิ่ลไปแล้ว 2 ลูกด้วยลูกฟรีคิก สถิติชี้ให้เห็นว่า อดีตแบ็คท็อตแน่มฯคือผู้เล่นนอกทีมหัวตารางที่ทำผลงานได้ดีที่สุด รองลงมาก็คือ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางเวส์ตแฮม ยูไนเต็ด เป้าหมายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ซัมเมอร์นี้ สำหรับข้อมูลต่าง ๆ ที่นำเอามาคำนวณในครั้งนี้ เพราะได้รับแรงสนับสนุนจาก BetVictor บริษัทพนันถูกฎหมายที่รวบรวมสถิติต่าง ๆ รวมถึงข้อมูลจาก FBrefแหล่งรวบรวมสถิตินักฟุตบอล ผลงานลงสนามตลอด 90 นาที เป็นต้น ผลจากการคำนวณชี้ให้เห็นว่า แข้งวัย 31 ปีของนิวคาสเซิลคือผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุด หากไม่นับรวมผู้เล่นทีม 6 อันดับหัวแถว นอกจากทริปเปียร์ สตาร์เวส์ตแฮมเจ้าของลอนดอน ฟุตบอล อาวอร์ดอย่าง ดีแคลน ไรซ์ก็ติดโพลนี้เช่นกัน สตาร์เดอะไอออนเตรียมได้รับการเสนอชื่อผู้เล่นอายุน้อยยอดเยี่ยมมากมาย ทั้งไรซ์ และทริปเปียร์


คือ 2 ผู้เล่นที่แมนฯยูไนเต็ดล้วนให้ความสนใจทั้งสิ้น ทริปเปียร์คือเป้าหมายในระยะยาว สำหรับตำแหน่งแบ็คขวาเพื่อแทน ฟาน บิสซากา และดิโอโก้ อาร็อต ขณะที่ไรซ์จะเข้ามาแก้ปัญหากองกลางให้กับพวกเขา เนื่องจากเฟร็ด และแม็คโทมิเนย์ยังทำผลงานได้ไม่ดีตามที่สโมสรคาดหวัง รวมถึงการย้ายออกจากทีมแบบฟรีค่าตัวของ พอล ป๊อกบาในฤดูร้อนนี้อีกเช่นกัน และผลจากการคำนวณของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ชี้ให้เห็นว่า ดีแคลน ไรซ์จะทำได้ดีกว่ามิดฟิลด์คนอื่น ๆ ของแมนฯยูไนเต็ดอย่างแน่นอนในฤดูกาลปัจจุบัน หากพวกเขาเซ็นสัญญาได้สำเร็จ


สำหรับผู้เล่นนอกบิ๊กซิสก์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดจากการคำนวณโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์


ได้แก่ ผู้รักษาประตูเป็นของ โจเซ่ ซา(วูลฟ์แฮมตัน)

แผงหลัง : คีแรน ทริปเปียร์ (นิวคาสเซิ่ล),โมฮาเหม็ด ซาลิซู(เซาแธมป์ตัน),อดัม เว็บ(ไบรตัน),อาร์เธอร์ มาซัวกู(เวส์ตแฮม)

กองกลาง : รูเบน เนเบส(วูลฟ์ฯ),ดีแคลน ไรซ์(เวส์แฮม),วีลฟรีด ซาฮา(คริสตัลพาเลซ),ไมเคิ่ล ออยเซ่(คริสตัลพาเลซ),ราฟินย่า (ลีดส์)

กองหน้าตัวเป้า : เคเลชี่ อินาโช่ (เลสเตอร์)


ดู 5 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page