top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

11ตัวจริงนักเตะปืนโตที่เป็นได้ส่วนเกินของทีม

หลังล้มเหลวไม่เป็นท่า ทีมของมิเกล อาร์เตต้าไม่สามารถดึงนักเตะรายใหม่เข้าทีมได้แม้แต่คนเดียว ท่ามกลางข่าวลือมากมาย ทำเอาแฟน ๆ เดอะกูนเนอร์ตื่นเต้นกด F5 แบบรัว ๆ เพื่อลุ้นทีมรักเปิดตัวนักเตะใหม่ แต่ทั้งหมดกลับว่างเปล่า กระทั่งช่วงเดดไลน์ 1 ชั่วโมงสุด อย่างไรก็ตามเดอะ มิรเร่อร์ จัดผู้เล่น 11 ตัวจริงเดอะกันเนอร์ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีม รับรองว่าน่าสนใจไม่น้อย ตารางบอล

อาร์เซน่อลคือสโมสรที่ปล่อยผู้เล่นออกจากทีม ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมมากที่สุดทีมหนึ่งจากทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เดอะกันเนอร์ทุ่มเงินเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้าทีมถึง 6 คน พวกเขาโอนเงินออกจากสโมสรกว่า 142 ปอนด์ สำหรับผู้เล่นใหม่ 6 คน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ประเด็นที่น่าสนใจก็คือ พวกเขาปล่อยตัวกองหน้าออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวจนหมด

ทีมของมิเกล อาร์เตต้า กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างสำคัญ เมื่อทีมของเขากลับมาลุ้นจบอันดับ 4 อีกครั้ง รวมถึบ ท็อตแน่มฯ,เวส์ตแฮม และแมนฯยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนว่า การที่พวกเขาตัดสินใจปล่อยกองหน้าออกจนเกือบหมดทีม ปัญาดังกล่าวมีโอกาสสูงที่จะสร้างปัญหาให้กับทีมลอนดอนเหนืออย่างมาก ในอนาคต

11 ผู้เล่นตัวจริงอาร์เซน่อลหลังเดือนมกราคม


ผู้รักษาประตู - อเล็ก รันนาร์สัน มือกาวดาวรุ่ง ถูกปล่อยยืมให้กับสโมสร โอเอช รูเว่น ในเบลเยี่ยม ด้านแบรนด์ เลโน่ เตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังตกเป็นตัวสำรองแรมส์เดล

ฟูลแบ็คทางฝั่งขวา – เฮคตอร์ เบเยรินจะกลับมาอาร์เซน่อลอีกครั้ง หลังจบฤดูกาลกับเรอัล เบติสสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ด้านซิอัด โคลาซินัค อำลาเอมิเรสต์ ซบโอลิมปิกมาร์กเซยแบบถาวร

เซนเตอร์แบ็ค – หลังไม่ได้รับโอกาสจาก อาร์เตต้าเท่าที่ควร วิลเลียม ซาลิบาถูกปล่อยยืมไปมาร์กเซย แต่แฟน ๆ ชาวปืนค่อนข้างคาดหวัง กองหลังรายนี้ในอนาคตอย่างมากว่าสักวันซาลิบาจะสามารถกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังจบฤดูกาล สำหรับคอสสแคนตินอส มาฟโรบานอฟ หลังถูกปล่อยตัวออกจากทีมเป็นเวลา 2 ฤดูกาลติดต่อกัน มีแนวโน้มค่อนข้างสูงที่ แนวรับชาวกรีซจะตัดสินใจเซ็นสัญญาถาวรกับสโมสร สตุตการ์ตในเยอรมัน

กองกลาง - ลูคัส ตอร์เรร่า คือ อีกหนึ่งผู้เล่นที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวให้กับ ฟิออเรติน่า เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา ในขณะที่มัตเตโอ เกนดูซีก็เป็นอีกหนึ่งกองกลางที่เล่นให้กับมาร์กเซญด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน รวมถึง แอนชลีย์ เมนแลนด์-ไนลล์ ย้ายไปร่วมงานกับมูรินโย่ที่โรม่า อิตาลี สัญญายืมตัว มีต่อ เว็บผลบอล

ดู 3 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page