top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

แรมซีย์เปิดใจเป็นเพราะเพื่อนปืนจึงย้ายมาลีกเอิง

อารอน แรมซีย์ หลังสิ้นสุดสัญญากับสโมสรยูเวนตุสที่ผ่านมา เขาตัดสินใจย้ายไปเซ็นสัญญากับสโมสรทางตอนใต้ของฝรั่งเศส นีซ แบบฟรีค่าตัว โดยซูเปอร์สตาร์ชาวเวลส์ วัย 31 ปี ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือกย้ายมาลีกเอิงแบบช็อกแฟนบอล เนื่องจากอดีตเพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศสสมัยค้าแข้งอยู่อาร์เซน่อลคือต้นเหตุสำคัญของการย้ายมาครั้งนี้ ผลบอลสด7เอ็ม


แรมซีย์ประเดิมสนามกับทีมใหม่ในฐานะตัวสำรองด้วยการยิงประตูแรก หลังลงสนามได้เพียง 1 นาที ในเกมพบตูลูส ลีกเอิงสัปดาห์แรก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ออกมาเปิดเผยว่าเป็นเพราะ คำแนะนำอดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อล จึงทำให้แรมซีย์ตัดสินใจย้ายมาสโมสรตอนใต้ของฝรั่งเศสในที่สุด อย่างไรก็ตามหากไล่ชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมแรมซีย์ชาวฝรั่งเศสสมัยค้าแข้งอยู่อาร์เซน่อล ประกอบไปด้วย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์,โลร็องต์ กอสเชียลนี่ และบาการี่ ซานย่า เป็นต้น ขณะเดียวพวกเขามีอาร์แซน เวงเกอร์ ยอดผู้จัดการทีมชาวเฟรนช์แมนเป็นเฮ้ดโค้ชเช่นกัน


ผมมีโอกาสพูดคุยกับเพื่อน ๆ ที่อาร์เซน่อล” “ผมมีโอกาสลงเล่นกับนักเตะฝรั่งเศสมากมาย และหลาย ๆ คนเคยผ่านประสบการณ์ในลีกเอิงมาก่อน และนั่นคือสาเหตุว่าทำไมผมถึงติดต่อพวกเขาในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา” “พวกเขาให้คำแนะนำมากมายเกี่ยวกับลีกแห่งนี้ พวกเขาบอกว่ามันยอดเยี่ยม และเต็มไปด้วยเทคนิคดี ๆ นอกจากนี้พวกเขายังเล่าประวัติศาสตร์มากมายเกี่บวกับสโมสร และนั่นทำให้ผมสนใจมันอย่างมาก


อดีตสตาร์เดอะกันเนอร์เล่าต่อ “ผมรับรู้มาว่าที่นี่เคยมีผู้เล่นยอดเยี่ยมลงเล่นมาก่อน และผมหวังว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งแบบพวกเขาได้เช่นกัน โดยเฉพาะการพาความสำเร็จมายังสโมสร” “โปรเจกของพวกเขาคือบัตรเชิญชั้นดี ผมตั้งตารอวันที่น่าตื่นเต้นไม่ไหว และผมหวังว่าจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ” อารอนแรมซีย์กล่าว เรื่องราวของอารอน แรมซีย์ เขาใช้เวลานานกว่า 11 ปีกับสโมสรอาร์เซน่อล ก่อนย้ายไปยูเวนตุสแบบฟรีค่าตัว 3 ปีที่ผ่านมา โดยซุเปอร์สตาร์ชาวเวลส์ลงสนามเพียง 75 เกมให้กับทีมดังลีกกัลโช่ เซเรียอา ฤดูหนาวที่ผ่านมาแรมซีย์ถูกปล่อยยืมให้กับเรนเจอร์ 6 เดือน และตอนนี้ดูเหมือนเส้นทางอาชีพของแรมซีย์กลับมาส่องสว่างอีกครั้ง และแรมซีย์เตรียมร่วมงานกับแคสเปอร์ ชไมเคิ่ล หลังย้ายมาจากสโมสรเลสเตอร์ สัปดาห์ที่ผ่านมา “ผมผ่านอะไรมากมายจากยูเวนตุส แน่นอนการย้ายมาที่นี่มันค่อนข้างง่ายกว่า และผมรู้ต้องรับมือกับมันอย่างไร” แรมซีย์กล่าว “ผมเคยเล่นกับแคสเปอร์ที่คาร์ดิฟฟ์ แน่นอนเรากลับมาร่วมวงกันอีกครั้ง(เพื่อนร่วมทีม)” แรมซีย์ปิดท้าย

ดู 4 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page