top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

แมนฯยูไนเต็ดเตรียมสอยเดอยองหลังเชลซีถอนสมอ

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมหวนกลับมาเซ็นสัญญาแฟร้งกี้ เดอ ยอง แบบเต็มอีกครั้ง หลังสโมสรเชลซีคู่แข่งทีมสำคัญเตรียมถอนตัวออกจากการแข่งขันเซ็นสัญญามิดฟิลด์ชาวดัตช์รายนี้มาร่วมทีม แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เดอะเร้ด เดวิลส์ เตรียมข้อเสนอ 72 ล้านปอนด์ให้กับบาร์เซโลน่าที่เคยเตรียมเอาไว้ก่อหน้านี้ แหล่งข่าวยังเสริมอีกว่า แมนฯยูไนเต็ดเตรียมเปิดตัวเดอยองภายในสัปดาห์หน้านี้


อย่างไรก็ตามก็ตามอุปสรรคเดียวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก็คือตัวนักเตะไม่ค่อยมั่นใจกับการย้ายไปโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดเท่าไหร่ เนื่องเดอ ยอง ต้องการลงเล่นฟุตบอลรายการแชมป์เปี้ยนลีก ชัดเจนว่าภาษีของแมนฯยูไนเต็ดค่อนข้างเป็นรอง แต่เจ้าทีมเจรจาของสโมสรค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวแข้งรายจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายมาโรงละครแห่งความฝันในที่สุด ตามรายงานเปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาค ต้องการเร่งปิดดีลเดอยองให้ทันก่อนเกมพบลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก 22 สิงหาคมนี้ แหล่งข่าวยังเปิดเผยว่าอีกว่า ผู้จัดการชาวดัตช์เตรียมลงมือพูดคุยกับนักเตะเป็นการส่วนตัว เพื่อให้แน่ใจว่า เดอ ยอง จะย้ายมาคุมเกมแดนกลางให้กับเขาในฤดูกาล 2022-23 นี้ขณะเดียวกันความตั้งใจเดิมของตัวนักเตะนั้นต้องการอยู่คัมป์นูต่อไป 7mlivescoreผลบอลสด


แต่สถานการณ์อาจไม่ค่อยเป็นใจต่อเดอ ยอง มากนัก เมื่อสโมสรบาร์เซโลน่าค้างค่าจ้างเดอยอง 17 ล้านปอนด์ และถึงแม้ทางต้นสังกัดคาตาลุนย่าต้องการรักษาตัวนักเตะเอาไว้ก็ตาม แต่ด้วยตัวเลขหนี้ที่พุ่งสูงขึ้น ส่งผลให้พวกเขาไม่มีทางเลือกนอกจากต้องการเดอยองออกจากทีมเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ทางบาร์เซโลน่าตั้งใจปล่อยตัวเดอยองให้กับเชลซี สัปดาห์ที่ผ่านมารายงานเปิดเผยว่า เดอะบลูส์สามารถตกลงค่าตัว 67.6 ล้านปอนด์กับบาร์เซโลน่าได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการเปิดเผยว่าเชลซีกำลังถอนตัวออกจากการประมูลล่าลายเซ็นกองกลางชาวดัตช์รายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนั่นหมายความว่า โทมัส ทูเคิ่ล อาจสนใจเซ็นสัญญาปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยองเพียงคนเดียว 7mscorelivescore


ขณะเดียวกันแกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมยูไนเต็ด และนักวิเคราะห์ฟุตบอลสกายสปอร์ต ถือโอกาสที่เชลซีถอนตัว ประโคมข่าวว่านี่คือโอกาสที่ดีที่ยูไนเต็ดจำเป็นต้องเร่วคว้าตัวกองกลางชาวดัตช์รายนี้มาร่วมทีมให้ได้ “ถ้ายูไนเต็ดพลาดโอกาสครั้งนี้ มันคงน่าอายจริง ๆ แต่ถ้าเดอยองย้ายไปเชลซีมันแย่ไม่ต่างกัน” “ขณะที่เราพยายามอย่างหนักเมื่อสอง 2-3 สัปดาห์ก่อน” “ผมยังเชื่อว่าความสัมพันธ์ระหว่างเดอยองกับเทนฮาค อาจจะแปลเปลี่ยนเป็นกาวใจที่ดี” แกรี่ เนวิลล์สัมภาษณ์กับเดอะเมล์ แนะอดีตต้นสังกัดเร่งคว้าตัวแฟร้งกี้ เดอ ยองมาร่วมทีมแบบสุดตัว




ดู 6 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page