top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

อาแจ็กซ์จะไม่แย่ลงเพราะขาดเขา” อดีตดาวยิงอาแจ๊กซ์แนะว่าควรขายแอนโทนี่ หลังจากที่ได้รับข้อเสนอจากแมนเ

วิม คีฟต์ อดีตกองหน้าของอาแจ็กซ์แนะนำให้ทีมแชมป์ลีกดัตช์รับเงินก้อนโตโดยการขายแอนโทนี่ออกไป หลังจากที่พวกเขาได้รับข้อเสนอครั้งใหญ่จากปีศาจแดง 7m live แอนโทนี่ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทีมอันดับต้น ๆ ของเอริค เทน ฮาก นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้อาแจ็กซ์ยืนยันว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย แต่ทว่ายักษ์ใหญ่จากอังกฤษยังไม่ยอมแพ้และเร่งการเจรจาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเริ่มต้นอย่างไม่สวยงามนักในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23 ก็ได้กระตุ้นให้พวกเขาพยายามอีกครั้งในการเซ็นสัญญากับแอนโทนี่ ซึ่งการรายงานล่าสุดของ De Telegraaf อ้างว่าเมื่อวันพฤหัสบดี (18 สิงหาคม) แมนยูไนเต็ดมีการยื่นข้อเสนออีกครั้งด้วยเงินมูลค่า 80 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์ดัตช์รายวันก็ได้รายงานว่าข้อเสนอนี้ถูกปฏิเสธโดยยักษ์ใหญ่แห่ง Eredivisie พร้อมกันนี้ยังได้มีข้อเสนอแนะว่าทีมของ เทน ฮาก จะต้องกลับไปพิจารณาการเสนอราคาอีกครั้งก่อนที่จะมีการยื่นข้อเสนอกลับมา livescore 7m


ล่าสุดในขณะที่แอนโทนี่ยังคงเชื่อมโยงกับการย้ายไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด วิม คีฟต์ ก็ได้เรียกร้องให้อาแจ๊กซ์ขายนักเตะรายนี้ออกไป โดยอดีตดาวยิงชาวดัตช์อ้างว่ามันไม่สมเหตุสมผลมากนักหากว่าอดีตต้นสังกัดของเขาเรียกร้องเงินจากดีลนี้มากกว่า 100 ล้านยูโรเพื่อแลกกับเด็กอายุ 22 ปี โดยประเด็นนี้เองเขาได้เขียนไว้ในคอลัมน์ De Telegraaf ของเขาว่า “พวกเขาจะสามารถดื่มด่ำกับความสามารถของแอนโทนี่เหมือนครั้งที่เขาอยู่ที่อาแจ๊กซ์ได้นานแค่ไหนยังต้องรอดู แต่ความเป็นจริงในตอนนี้อาแจ๊กซ์ต้องการค่าตัวจากเขามากแค่ไหนถ้าเงินกว่า 80-85 ล้านยูโรไม่เพียงพอ? หรือต้องการถึง 100-120 ล้านยูโร นั่นเป็นจำนวนเงินที่ไม่มีใครจ่ายได้ในตอนนี้ แม้แต่กับคนอย่าง เอริค เทน ฮาก ที่รู้จักกับแอนโทนี่เป็นอย่างดี”


อดีตกองหน้าอาแจ็กซ์แนะนำว่าแชมป์ลีกดัตช์ควรยอมรับข้อเสนอครั้งต่อไปของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขากล่าวต่อไปว่ามาตรฐานของสโมสรจะไม่ลดลงหากพวกเขาแทนที่แข้งชาวบราซิลด้วย ฮาคิม ซิเย็ค ของเชลซี “นั่นคือเหตุผลที่อาแจ็กซ์ไม่ควรปฏิเสธค่าตัวอันมหาศาลของแอนโทนี่ แน่นอนว่าทีมจะพลาดคุณสมบัติเฉพาะของเขา แต่ในทางกลับกัน คุณจะมีทางเลือกอื่นเพิ่มเติมเข้ามา และหากสโมสรประสบความสำเร็จในการนำฮาคิม ซิเย็คกลับมา อาแจ็กซ์ก็แทบจะไม่เลวร้ายลงแน่นอน”


ทั้งนี้อาแจ๊กซ์มีข่าวเชื่อมโยงว่าต้องการนำฮาคิม ซิเย็ค กลับมาจากเชลซีถ้าหากแอนโทนี่ย้ายไปยังแมนยู โดยแอนโทนี่ลงเล่นไป 33 นัดในทุกรายการให้กับอาแจ็กซ์เมื่อฤดูกาลที่แล้วเขายิงได้ 12 ประตูและจ่ายอีก 10 แอสซิสต์ พร้อมมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์เอเรดิวิซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดู 13 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page