top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

ลินการ์ดจำเป็นต้องตัดสินอนาคตหากไม่อยากตูดด้าน

เมื่อ กาเรธ เซาท์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจตัดชื่อผู้เล่นอย่างน้อย 7 คน จากนักเตะทั้งหมดในทีม 33 คน ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา มีนักเตะไม่น้อยที่ผิดหวัง และไม่มีนักเตะอังกฤษคนไหนที่ผิดหวังไม่น้อยไปกว่า เจสซี่ ลินการ์ด แนวรุกยูไนเต็ดที่ลงสนามไม่ถึง 90 นาที ในเกมพรีเมียรลีก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2021/22 เริ่มต้น อย่างไรก็ตามตาม ลินการ์ดจำเป็นต้องรีบหาข้อสรุปอนาคตของตัวเอง ภายในเดือนมกราคม เพื่อโอกาสกลับมาลงสนามอย่างต่อเนื่อง สำหรับโอกาสติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ในฟุตบอลโลก 2022 เว็บผลบอล69



เจสซี่ ลินการ์ด


ตั้งเป้าหมายสำคัญเอาไว้สำหรับอาชีพนักฟุตบอลคือ การกลับมาลงสนามอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง รวมถึงการกลับมามีรายชื่อติดทีมชาติอังกฤษเช่นกัน โดยเฉพาะทัวร์นาเม้นท์ระดับทีมชาติอย่าง ฟุตบอลโลก 2022 ในเดือนพฤศจิกายน ปลายปีนี้ที่กาตาร์ แนวรุกชาวอังกฤษ มีโอกาสโชว์ผลงานระยะสั้น ๆ กับเวส์ตแฮมยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว

และดูเหมือนว่า การย้ายมายังลอนดอนเพียงช่วงสั้น ๆ เขากลับมีผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดครั้งหนึ่ง มากกว่าอยู่แมนฯยูไนเต็ดร่วม 10 ปีเลยทีเดียว ผลงานที่ดีเกินคาดลงสนาม 16 เกม แต่ลินการ์ดยิงถึง 9 ประตูและแอสซิตให้เพื่อนยิงอีก 5 ครั้ง ครั้งหนึ่งดาวยิงรุ่นพี่อย่างคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ยังเคยออกมาชื่นชมแนวรุกรุ่นน้องรายนี้อยู่เหมือนกัน


อย่างไรก็ตาม บทบาทในปัจจุบันของลินการ์ด ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากเสียหน่อย เพราะเซาท์เกต บอสทีมชาติอังกฤษต้องการนักเตะชาวอังกฤษที่มีพรสวรรค์ที่สุดเพียง 26 คนเท่านั้น และเมื่อดูสถานการณ์ปัจจุบันของลินการ์ดต้องยอมรับว่า ริบหรี่ เมื่อเขาพลาดทัวร์นาเม้นต์ยูโร คราวนี้ลินการ์ดมุ่งมั่นว่าจะกลับมาติดทีมทรีไลออนส์อีกครั้งให้ได้ ในฟุตบอลโลก 2022ที่กาตาร์ครั้งนี้ แต่ผลงานปัจจุบันของเขาดูเหมือนค่อนข้างยากที่จะเกิดขึ้น จนถึงปัจจุบัน แนวรุกยูไนเต็ด ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังเหลือสัญญากับทีมไม่ถึง 6 เดือนสุดท้ายเท่านั้น


ดังนั้นลินการ์ดมีสิทธิเจรจาหาสโมสรใหม่ได้ล่วงหน้า หรือสามารถยกเลิกสัญญาตัวเองเพื่อย้ายทีมในฤดูหนาวได้ทันทีเช่นกัน

นิวคาสเซิลคือทีมที่พร้อมให้โอกาส ลินการ์ดกลับมาลงสนามและโชว์ผลงานอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว หลังเขาลงเล่นให้ยูไนเต็ดไปเพียง 9 เกมลีก เฉลี่ย 88 นาทีเท่านั้น นับตั้งแต่ฤดูกาล 2021/22 เริ่มขึ้น ดังนั้นตัวลินการ์ และสโมสรจำเป็นต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อหาข้อสรุป เพราะหากปล่อยคาราคาซัง รับรองว่าไม่เป็นผลดีกับทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงาน ทีเด็ดฟุตบอล


ดู 5 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page