top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

ฟูแล่มสู้ปิดดีลอดีตสตาร์อาร์เซน่อลเชลซี

ตลาดซื้อขายฤดูร้อนไม่ได้น่าสนใจแค่เพียงทีมใหญ่ ๆ เท่านั้น แต่ในทางกลับกัน ทีมขนาดเล็ก หรือทีมหนีตกชั้นอย่างสโมสรฟูแล่มก็ยังคงไว้ลายด้วยการเปิดตัว 2 นักเตะฝีเท้าดี ทั้ง วิลเลียน อดีตสตาร์อาร์เซน่อล และคาร์ลอส วินิซิอุส อดีตแนวรุกท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เพื่อรองรับฤดูกาลอันยาวนาน นับเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าจับตามองอีก ผลบอลสด7mเมื่อคืน


สโมสรฟูแล่มเปิดตัว วิลเลี่ยน อดีตสตาร์เชลซี และอาร์เซน่อล ร่วมกับ คาร์ลอส วินิซิอุส อดีตแนวรุกตัวจัดท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มาร่วมทีม ถึงแม้วิลเลี่ยนจะมีอายุปาเข้าไป 34 ปี ก็ตาม แต่การกลับมายังลอนดอนตะวันตก แบบฟรีค่าตัวอีกครั้งจากสโมสรโครินเธียน นับว่ายังคงคุ้มค่า รายงานเปิดเผยว่า อดีตนักเตะเซเลเซาตกลงเซ็นสัญญา 1 ปี ลงเล่นในคราเวน คอจเทจ


“ผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาที่นี่ และผมมีความสุขที่ได้กลับมาพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง” วิลเลี่ยนกล่าวในงานเปิดตัวพร้อมชุดสีขาวคลิบดำตัวเก่งของฟูแล่ม “ทีมนี่คือสโมสรที่พิเศษ สโมสรแห่งนี้แสดงให้เห็นความต้องการพัฒนาในแง่ศักยภาพ และนั่นมันทำให้ตัดสินใจย้ายมาที่นี่ ผมต้องการช่วยพวกเขา และผมรอไม่ไหวในการลงสนาม” อดีตแนวรุกเชลซี และอาร์เซน่อลกล่าว

ประสบการณ์ของวิลเลียน และดีกรีแชมป์ลีก 2 ครั้งกับเชลซีจะสามารถช่วยทีมฟูแล่มอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ “ผมแฮป์ปี้กับการได้ย้ายมาที่นี่ และผมคิดว่าที่นี่คือสโมสรใหญ่ที่เต็มไปด้วยคนเก่ง ๆ มากมาย โดยเฉพาะการได้กลับมาพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง”


“ขณะเดียวกันผมมีประสบการณ์มากขึ้น ผมคิดว่าความสามารถของผมจะช่วยพวกเขาได้อย่างแน่นอน” แนวรุกวัย 34 ปี กล่าวนอกจากวิลเลี่ยน ฟูแล่มยังเซ็นสัญญาผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ประกอบไป้ด้วย เลย์วิน คูซาว่า แบ็คซ้ายประสบการณ์สูงจาก ปารีส แซง แชร์งแมง,โจอีย์ ไบร์อัน ยืมตัวจากสโมสรนีซ ฝรั่งเศส เป็นต้น ขณะเดียวกันฟูแล่มเตรียมเปิดตัว แดน เจมส์ด้วนสัญญายืมตัวอีกหนึ่งราย แหล่งข่าวยังเสริมอีกว่า ฟูแล่มพลาดเซ็น เบน เบรเรตัน ดิอาซจากสโมสรแบล็คเบิร์นโรว์เวอร์ ค่าตัว 6 ล้านปอนด์ ผลบอลสด7mภาษาไทย


แต่จนแล้วจนรอด กลับมีแฟนบอล และนักวิเคราะห์บอลบางกลุ่มยังคงปรามาศทีมของ ซิลวาว่ายังไม่ดีพอต่อการเป็นตัวเต็งตกชั้นในฤดูกาลนี้ หลาย ๆ คนมองว่าฟูแล่มของเขายังไม่ใหญ่พอที่จะอยู่รอดปลอดภะยในพรีเมียร์ลีก แต่จนถึงตอนนี้ สโมสรลอนดอนตะวันกลับออกสตาร์ทได้อย่างน่าสนใจด้วยการเก็บได้ 8 คะแนนหลังผ่านไป 5 เกม รั้งอันดับ 7 ของตาราง ชนิดตรอกหน้าเซียนบอลคีย์บอร์ดเลยก็ว่าได้


ดู 3 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page