top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำนายผลการแข่งขันคู่ แมนยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล และทุกของของพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูลที่ FiveThirtyEight ได้คาดการณ์ว่าผลการแข่งขันเกมพรีเมียร์ลีกเกมสัปดาห์ที่ 3 จะออกมาเป็นอย่างไร รวมถึงผลของคู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ด้วย


ก่อนเกมนี้มีการคาดหมายว่าทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ จะได้รับชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลในเกมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นอกจากนั้นทั้งอาร์เซนอลและเลสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะเอาชนะบอร์นมัธ และเซาแธมป์ตันได้จากการประมวลผลของคอมพิวเตอร์ ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังถือว่าเป็นทีมเต็งที่แข็งแกร่งและมีลุ้นคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้อย่างต่อเนื่อง โดยสัปดาห์นี้ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามีคิวไปเยือนเซนต์ เจมส์ พาร์ก เพื่อพบกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และเกมนี้คอมพิวเตอร์ระบุว่าซิตี้มีโอกาสบุกเก็บชัยชนะได้มากถึง 70% เลยทีเดียว ในขณะที่เอฟเวอร์ตัน และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาดว่าจะเก็บชัยชนะเหนือทั้งน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สตามลำดับ และอีกคู่ เชลซีจะเก็บชัยเหนือลีดส์ยูไนเต็ด พร้อมส่งให้ทัพยูงทองแพ้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้อีกด้วย 7mscorelive


แมนยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างก็กำลังมองหาชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลนี้ต่อไป

เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลยังไม่ชนะเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ปีศาจแดงรั้งท้ายในตารางคะแนนเนื่องจากพวกเขาแพ้ทั้งสองนัด ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล เก็บได้เพียงสองแต้มจากสองเกมแรกของพวกเขา และทีมของคล็อปป์กำลังรั้งอันดับ 12 ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นปีศาจแดงได้เสริมทีมอย่างน่าตื่นตาโดยดึงเอาคาเซมิโรจากเรอัลมาดริดเข้ามา นักเตะชาวบราซิลรายนี้มีส่วนสำคัญในความสำเร็จของมาดริดระหว่างที่เขาเล่นอยู่กับทีมและถือว่าเป็นหนึ่งในขุนพลที่เรอัลมาดริดขาดไม่ได้ ในขณะที่เขาสามารถคว้าถ้วยแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับสโมสรได้ 5ครั้งนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม และการย้ายมายูไนเต็ดครั้งถือจะทำให้เขาได้กลับมาเล่นร่วมกับ ราฟาเอล วาราน และคริสเตียโน โรนัลโด อีกครั้ง 7mlive


โดยวารานโพสต์ข้อความต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมระบุว่าเขาตั้งตารอที่จะลงสนามพร้อมกับคาเซมิโรอีกครั้ง และยังบอกว่าเขาแปลกใจมากและไม่นึกว่า เอริค เทน ฮาก จะตัดสินใจดึงสุดยอดกองกลางชาวบราซิลรายนี้เข้ามา พร้อมหวังว่าทีมของเขาจะพบผลงานในเชิงบวกหลังจากนี้

หงส์แดงบดขยี้ยูไนเต็ด 5-0 ในการไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดครั้งล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงผลการแข่งขันแบบเดียวกันในคืนวันจันทร์นี้ แต่จากการที่พวกเขาเสียไปแล้ว 6 ประตูในการเปิดเกมลีกสองนัดในลีกจนถึงตอนนี้ก็ทำให้เห็นว่าเกมรับมีปัญหาพอสมควร ดังนั้นมันน่าติดตามต่อไปว่าการที่ได้คาเซมิโร่เข้ามาจะช่วยปิดจุดอ่อนตรงนี้ได้หรือไม่ หรือพวกเขาต้องใช้เวลาสักระยะกว่าจะจูนกันลงตัว

ดู 6 ครั้ง1 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page