top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapol pidech

คาร์โลเผยอนาคตเอเดนอาซาร์กับสัญญาที่เหลืออยู่

1 กรกฎาคม 2019 คือวันที่เอเดน อาซาร์ ย้ายออกจากสโมสรเชลซีไปยัง สโมสรยักษ์ใหญ่ลาลีกาสเปนด้วยค่าตัวสูงถึง 115 ล้านยูโร นับตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 2 ฤดูกาลครึ่ง แนวรุกชาวเบลเยี่ยมไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่ใครหลาย ๆ คนคาดหวัง ก่อนที่เขาจะย้ายมายัง ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว กับผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน ลงสนามเพียง 60 ยิง 6 ประตู 10 แอสซิสต์ ท่ามกลางข่าวลือย้ายทีมอย่างหนัก ผู้จัดการทีมคาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาถึงอนาคตของลูกทีมวัย 31 ปี ผลบอลสด69


คาร์โล อันเชล็อตติ


ยืนยันว่า เอเดน อาซาร์จะอยู่ในแผนการทำทีมสำหรับเขาในฤดูกาล 2022/23 หรือฤดูกาลถัดไปอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าทีมชุดขาวใกล้เคียงต่อการเซ็นสัญญา กองหน้าชาวฝรั่งเศส คีเลียน เอ็มบัปเป้ก็ตาม นับตั้งแต่อาซาร์ย้ายมายังเบอร์นาเบวด้วยค่าตัวหลัก 100 ล้านยูโร เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา แนวรุกชาวเบลเยี่ยมยังไม่สามารถพาตัวเป็นไปอยู่ในจุดเดิมได้อีกเลย กล่าวคือ เขาไม่เคยกลับไปอยู่ในจุดที่ดีที่สุดนั่นเอง อดีตแนวรุกเชลซีพลาดลงสนามถึง 65 เกม เนื่องจากอาการบาดเจ็บรบกวนแบบนับครั้งไม่ถ้วน จนส่งผลต่อโอกาสลงสนาม และนั่นคือเหตุผลสำคัญที่อาซาร์จำเป็นต้องทำงานหนักเพื่อกู้ฟอร์มเดิมกลับมาให้ได้อีกครั้ง ทีเด็ดบอล69


อย่างไรก็ตาม ฤดูกาล 2021/22 อาซาร์มีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้น แนวรุกวัย 31 ปี สามารถทำประตูในเกมโคปา เดล เรย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการชาวอิตาเลียนให้สัมภาษณ์ ก่อนเกมที่เรอัลมาดริด เตรียมพบ เอลเช่ ในคืนวันอาทิตย์ว่า ลูกทีมชาวเบลเยี่ยมจะอยู่ในแผนทำทีมในอนาคตหรือไม่ “แน่นอน อาซาร์อยุ่ในแผนของเรา สำหรับฤดูกาลหน้า ผมยืนยันได้” คาร์โลฯ กล่าว

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า ทีมลอส บรองโกส์ แสดงออกอย่างเห็นได้ชัดว่าเตรียมเซ็นสัญญา คีเลียน เอ็มบัปเป้ เข้าทีมในตำแหน่งกองหน้า ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกับอาซาร์ กองหน้าชาวเฟรนช์แมนยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางปารีสฯ และดูเหมือนการเซ็นสัญญาจะไม่เกิดขึ้นด้วยซ้ำ หลาย ๆ อย่างดูเหมือนว่า กองหน้าแชมป์โลกฝรั่งเศสเตรียมย้ายออกจากทีมแบบฟรีค่าตัวไปยังเรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้

นอกจาเอ็มบัปเป้ สตาร์ดังอย่างเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ คือ เป้าหมายสำคัญในแดนหน้าของทีมชุดขาวเช่นกัน มาร์กาสื่อดังประเทศสเปนรายงานว่า มาดริดได้เตรียมเงินกว่า 350 ล้านยูโร หรือ 292 ล้านปอนด์ เพื่อเตรียมไว้สำหรับฉีกสัญญากองหน้าชาวนอร์เวย์จาก ดอร์ทมุนด์ในซัมเมอร์นี้ มูลค่า 75 ล้านยุโร บวกค่าจ้างทั้งหมดตลอดสัญญาของนักเตะวัย 21 ปี รวมถึงค่าน้ำชาเอเย่นต์ส่วนตัว มิโน่ ไรโอล่า


ดู 9 ครั้ง2 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page